Bà lão chết lõa thể: Nạn nhân quan hệ phức tạp từ khi có tiền

07/01/2016 - 06:40

PNO - Có nhiều nguồn tin khác nhau về cái chết của bà Hương (62 tuổi) nhưng hiện trường cho thấy có sự xáo trộn.

"Khoe" có nhiều tiền trước khi bị sát hại

Chiều ngày 6/1, xác nhận với Phunuonline, ông Nguyễn Bá Trọng - Trưởng thôn Tân Tiến, xã Quỳnh Thiện (thị xã Hòa Mai, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi).

Trước đó, vào chiều ngày 5/1, người con nuôi của bà Hương đã tìm đến nhà gặp mẹ sau nhiều lần liên lạc qua điện thoại không được. Khi tới nơi, anh này thấy bà Hương nằm bất động trên giường, trên người chùm chăn (hở đầu và chân).

Khi vừa mở chăn ra, con của nạn nhân thấy mẹ mình không mặc quần áo, có biểu hiện ngừng thở nên vội vàng thông báo cho cơ quan chức năng. Kết quả khám nghiệm của cơ quan chức năng cho thấy, bà Hương đã tử vong từ ngày 4/1, trên người có nhiều vết bầm tím ở đầu, môi... do tác động của ngoại lực.

Ba lao chet loa the: Nan nhan quan he phuc tap tu khi co tien
Người dân khối Tân Tiến đến tìm hiểu về cái chết của bà Hương.

Ông Trọng kể, nạn nhân sống một mình trong căn nhà ven đường quốc lộ. Đời sống của bà Hương được mọi người đánh giá là bình thường, không gây mâu thuẫn với ai.

Nhiều người hàng xóm của nạn nhân cũng xác nhận, trước khi xảy ra án mạng vài hôm, bà Hương có thông tin cho một số người biết mình mới gom được 40 triệu đồng để chuẩn bị mua sắm đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì bà Hương đã bị sát hại.

Chưa thấy có dấu hiệu hiếp dâm

Kết quả khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng cho thấy, hiện trường vụ án có biểu hiện xáo trộn, gần két sắt của nhà bà Hương có 1 xà beng, 1 dao tông, búa sắt nhưng chưa phá được két. Nhận định ban đầu cho thấy, đây có thể là vụ án giết người cướp của. Hung thủ sau khi gây án đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng điều tra của công an.

Dư luận trên địa bàn cũng có thông tin cho rằng, nạn nhân đã bị hung thủ quan hệ tình dục trước khi rời khỏi hiện trường bởi bà Hương được phát hiện trong tư thế lõa thể, trên người chỉ đắp chiếc chăn mỏng, không ngay ngắn khi để hở phần đầu và chân.

"Sau khi nhà bà Hương được đền bù một số tiền lớn từ giải phóng mặt bằng dự án QL1, bà Hương hay đi gom tiền phường cho người em ruột thì mối quan hệ thêm phức tạp. Nhiều lần bà Hương bị mất trộm mà mỗi lần mất trộm là những lần trong nhà có nhiều tiền do bà đi gom tiền phường cho em ruột của bà.

Mới đây, trộm vào nhà bà lấy trộm máy tính xách tay của anh Thu và 70 triệu đồng tiền mặt. Nhiều lần trộm vào nhà, khi bà phát hiện hô hoán làng xóm thì kẻ trộm bỏ chạy" - vị trưởng thôn ở nơi nạn nhân cư trú cho biết.

Liên quan đến vụ án, chiều tối ngày 6/1/2016, một lãnh đạo công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để củng cố thông tin điều tra vụ án. Ban đầu, chưa nhận thấy khả năng nạn nhân có giao cấu trước khi tử vong. Vì nạn nhân sống một mình nên khó xác nhận bộ quần áo nạn nhân mặc hôm xảy ra án mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI