Anh rể bán bò chạy án sau khi đầu độc em vợ vì không cho "yêu"

02/08/2016 - 07:11

PNO - Ông Lài đề nghị bà Hồng cho quan hệ tình dục nhưng không được chấp nhận nên đã tìm cách đầu độc em vợ để trả thù.

Ngày 1/8, Thượng tá Phan Xuân Phương – Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ đối tượng Trương Văn Lài (50 tuổi, ngụ thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) lên cơ quan cấp trên để tiến điều tra về tội giết người.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 11/5/2016, khi Lài đang là bảo vệ trường Tiểu học xã Thịnh Lộc nghĩ đến người em vợ Nguyễn Thị Hồng (48 tuổi, chồng mất đã lâu) nên muốn đến nhà xin quan hệ tình dục.

Anh re ban bo chay an sau khi dau doc em vo vi khong cho
Bà Hồng chỉ nơi Lài đã bỏ thuốc sâu đầu độc mình.

Khi đến nhà Hồng, người anh rể thấy một người đàn ông cùng thôn đang đứng trong sân nên dừng ở ngoài nghe ngóng. Sau khi người đàn ông này về, Lài vào nhà "đặt vấn đề" với em vợ nhưng bị khước từ.

Tức tối, Lài quay về phòng bảo vệ tại Trường Tiểu học Thịnh Lộc, nằm trằn trọc tìm cách "trả thù". Sực nhớ ở nhà đang còn chai thuốc trừ sâu mới dùng hết một nửa, y về lấy rồi mang đến bỏ một phần vào giếng nước sinh hoạt, còn lại đổ vào ấm nước chè trong góc bếp nhà bà Hồng. Thực hiện xong hành vi, Lài quay về phòng nằm ngủ.

Rạng sáng ngày 12/5, bà Hồng ngủ dậy múc nước nấu ăn thì phát hiện nước giếng có mùi và màu lạ nên sang nhà hàng xóm xin nước. Sau đó, bà vào bếp lấy nước uống thì phát hiện nước có mùi tương tự nên đã đến cơ quan công an trình báo...

Sau khi biết mình không thể thoát được tội, người thân của Lài đã tìm đến Nguyễn Khắc Thống (31 tuổi, ngụ cùng thôn) để nhờ chạy án. Thống yêu cầu người thân của lài đưa cho 10 triệu đồng để lo việc. Đến đầu tháng 7/2016, Thống tiếp tục điện cho Lài bảo cần thêm tiền nên nghi phạm đã bán 1 con bò lấy số tiền 15 triệu đồng để đưa cho Thống.

Tuy nhiên, Thống đã lấy toàn bộ số tiền này đi tiêu xài cá nhân nên bị Lài tố cáo. Hiện Thống đang bị bắt để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Pham Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI