Anh cầm dao rượt đuổi bố, em trai đâm chết anh

24/11/2016 - 16:02

PNO - Sáng 24-11, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh ThừaThiên Huế cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp nghi can L.Q.H. (22 tuổi, trú thôn Tân An, xã Phú Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

Chiều ngày 24/11, trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, ông Núi - Trường công an xã Phú Thuận (Phú Vang, Thừa-Thiên Huế) xác nhận, đơn vị đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT để điều tra, làm rõ về sự việc xảy ra án mạng tại thôn Tân An, xã Phú Thuận khiến  anh L.Q.B.K tử vong.

"Cũng vì gia đình ông Khuyên hay xảy ra mâu thuẫn nên anh K. (con cả của ông Khuyên)  dọn lên TP. Huế thuê trọ ở riêng, anh K. làm nghề bảo vệ tại một quán bar. Bữa đó, gia đình đang chuẩn bị làm đồ để nhậu, anh K. phóng xe từ TP. Huế về tới nhà thấy tiếng ông Khuyên quát lớn vọng ra, sau đó có vào rồi hai người lời qua tiếng lại, mâu thuẫn. Hai bố con có cầm dao rượt đuổi nhau dù cho mọi người có can ngăn, thấy vậy anh H. (em trai K.) liền vớ lấy con dao chạy tới đâm vào tim anh K. khiến anh này gục xuống tại chỗ. Bởi vậy, người trực tiếp cầm dao đâm anh K. là H. chứ không phải là ông Khuyên như báo chí đã đưa. Sau đó, dù được đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương chí mạng nên  anh K. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.", ông Núi kể lại sự việc.

"Anh K. cùng với ông Khuyên và H., ba người đàn ông trong gia đình này rất hay xô xát cãi vã, đến nỗi không thể ở được với nhau. Bản thân anh K. cũng đã có vợ nhưng đã ly dị.", ông Núi chia sẻ thêm.

Anh cam dao ruot duoi bo, em trai dam chet anh
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó, Theo thông tin từ cơ quan điều tra, lúc 16h20 chiều 23-11, tại nhà ông Lê Văn Khuyên (47 tuổi, ở thôn Tân An, xã Phú Thuận) có một nhóm người đang chuẩn bị làm đồ để ăn nhậu.

Thời điểm này, L.Q.B.K (26 tuổi, con đầu ông Khuyên) chạy xe máy từ TP Huế về nhà.

Vừa vào nhà, anh K. và ông Khuyên không hiểu vì sao mà lớn tiếng với nhau rồi cãi vã , xô xát.

Trong lúc cãi vã, rượt đuổi, K. cầm một con dao và chạy ra sân nhặt đá ném vào đầu ông Khuyên. Nhiều người trong gia đình đã cố can ngăn 2 cha con ông Khuyên nhưng bất thành.

Lúc này, L.Q.H (em trai K.) thấy K. ngày càng hung hăng chửi bới, thách thức cả nhà, nên đã lấy dao đuổi theo  rồi đâm vào ngực trái K. làm nạn nhân gục tại chỗ, cách nhà khoảng 20m.

Dù được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên K. đã tử vong trên đường đi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án. Đồng thời, H. đã bị công an bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI