Anh ấy “đòi quan hệ” làm quà Valentine

12/02/2017 - 13:37

PNO - Những chàng giun đực sắp chết đói mà được gặp em giun cái thì sẽ lao vào quan hệ tình dục ngay, thay vì tìm đến thức ăn.

Lễ Tình yêu 14/2 năm nay sẽ đánh dấu cột mốc ấn tượng một năm cho tình yêu của chúng cháu. Cháu đã học nấu ăn và làm sô-cô-la hình trái tim để anh ấy bất ngờ sung sướng, nhưng anh từ chối và chủ động đòi cháu tặng một buổi tối riêng tư, “hết mình” cùng với nụ cười… bí hiểm.

Cháu hiểu ý anh ấy và thực lòng cũng thấy rạo rực mỗi khi trong vòng tay của người yêu, nhưng chưa có động lực đủ mạnh để trao thân. Sao anh ấy lúc nào cũng muốn cháu, còn cháu thì chưa?

Một nữ SV trường ÐH Kinh tế

Anh ay “doi quan he” lam qua Valentine
 

Bác sĩ Hoa Tiêu trả lời:

Người ta hay nói: “Con đường đến trái tim của phái mạnh đi qua cái dạ dày” nên việc các cô gái học nữ công gia chánh góp phần chinh phục và nuôi dưỡng tình yêu của đời mình theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Thế nhưng, các nhà khoa học đã sử dụng máy điều hòa hành vi cổ điển để chứng minh rằng: những chàng giun đực sắp chết đói mà được gặp em giun cái thì sẽ lao vào quan hệ tình dục ngay, thay vì tìm đến thức ăn.

Ðó là vì sự có mặt của cặp tế bào thần kinh bí ẩn, tên là HCMs chỉ có ở nam giới mà nữ giới thì không. Tác giả của nghiên cứu này TS Arantza Barrios nhận xét: “Những thay đổi trong quá trình trưởng thành tình dục giúp nam giới ghi nhớ cuộc gặp gỡ tình dục trước và ưu tiên nhu cầu tình dục trong mọi tình huống”.

Theo y học, lý do phái mạnh “lúc nào cũng muốn sex” là bởi testosterone là hormone nổi trội ở họ. Bình thường cơ thể một trang nam nhi sản xuất lượng testosterone cao gấp 20 lần ở nữ. Có nghĩa là một người đàn ông thiếu sex một ngày giống như một phụ nữ thiếu sex 20 ngày. Nếu anh ta phải nhịn “chuyện ấy” 20 ngày sẽ bằng một phụ nữ phải kiêng khem trong hơn một năm!

Sau lý do hàng đầu là để đánh dấu một kỷ niệm đặc biệt, còn có những dịp bạn gái dễ gật đầu đồng ý quan hệ trước hôn nhân là: khi xem phim tình cảm có cảnh “nóng”, làm hòa sau khi cãi nhau, cảm thấy có lỗi và muốn bù đắp cho người ấy, sau thời kỳ xa cách đủ lâu để nhớ cồn cào, trước khi chia tay một mối tình, trong chu kỳ sinh học của mình. Trên tạp chí , nhóm nghiên cứu từ Ðại học California (Mỹ) và Ðại học New Mexico (Mỹ) công bố rằng, trong thời kỳ rụng trứng, phái đẹp có hàm lượng testosterone cao, “lối vào” cơ thể tiết dịch nhiều hơn khiến ham muốn tăng lên và do đó cũng cư xử với người yêu “bất cẩn” hơn.

Nếu “vườn hồng” của cháu “đã mở nhưng chưa ai vào” thì hãy giữ tiếp nhé! Dù thời đại này có thể coi việc khư khư giữ gìn trinh tiết là cổ hủ nhưng một người mẹ, một người thanh niên và gia tộc nhà chồng vẫn rất hãnh diện đón cô dâu còn nguyên vẹn trong lễ cưới.

Cho dù cuộc sống vợ chồng sau này không tránh khỏi những lần phiền lòng, nhưng chắc chắn sẽ bớt đi một cái cớ cho những chuyện khiến cháu phải đau đầu thanh minh, cãi vã, bất hòa. Ngay cả những chàng trai phóng khoáng hoặc người nước ngoài lấy vợ Việt Nam cũng rất cảm động và sung sướng vì “món quà đặc biệt” này của người vợ mới cưới. Ðây là một trong những lý do để cháu “gìn vàng giữ ngọc” cho đến lúc kết hôn.

Thêm vào đó, việc không quan hệ tình dục trước hôn nhân tránh cho người con gái mang thai ngoài ý muốn mà hậu quả nặng nhất là phải phá thai và lỡ dở chuyện học hành, nhẹ hơn là đẩy cha mẹ hai bên vào tình thế khó xử, phải vội vàng tổ chức “cưới chạy bầu”.

Có một câu đùa vui rằng: nếu bạn sinh ra vào dịp tháng 11 thì chứng tỏ năm ấy ba mẹ bạn đã có một lễ Valentine thật đặc biệt! Ðiều đó ám chỉ rằng, sự kiện “đơm hoa” vào ngày 14/2 có thể dẫn đến việc “kết trái” sau 9 tháng 10 ngày. Ðừng bồng bột biến nó thành “trái đắng” khi bị bạn trai đòi quà Valentine “đặc biệt” nha cô gái!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI