Angela Baby lại 'ăn gạch đá' vì không biết cách làm mẹ

30/06/2017 - 18:18

PNO - Sau việc hút thuốc nơi công cộng, nữ diễn viên lại bị dư luận tấn công khi mua một đôi dép được cho là không tốt cho sự phát triển của con.

Mới đây, Angela Baby khoe trên trang Instagram của cô hình ảnh một đôi dép nhỏ nhắn được mua cho con. Thiết kế có tông màu vàng chanh bắt mắt kết hợp phần long phía sau để giữ gót chân em bé. Dù có giá không hề rẻ (khoảng 900.000đ) nhưng Angela Baby lại bị chỉ trích khi mua sản phẩm này cho con, bởi nhiều người cho rằng dép xỏ ngón không hề tốt cho sức khoẻ và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Angela Baby lai 'an gach da' vi khong biet cach lam me
Đôi dép Angela Baby khoe trên Instagram mua cho con trai bị dư luận chỉ trích

iFeng trích dẫn một số bình luận khá gay gắt của cư dân mạng: “Ngay cả dép dành cho con đi cũng mua loại nhìn thì đẹp nhưng không dùng được. Cô có định suy nghĩ đến sức khỏe của con cái mình không vậy?”, “Angela Baby, cô có còn tình mẹ ở đây không vậy?”.

Trước đó, việc Angela Baby vô tư hút thuốc lá điện tử khi tụ tập bạn bè cũng khiến dư luận "nổi sóng" vì cho rằng cô không hề quan tâm đến sức khoẻ trẻ nhỏ. Việc Angela Baby vô tư phì phèo khói thuốc khi chỉ sinh được 6 tháng khiến quan khách tại khu vực đó không khỏi ngỡ ngàng.

Angela Baby lai 'an gach da' vi khong biet cach lam me
Angela Baby vô tư phì phèo khói thuốc sau sinh chỉ 6 tháng khiến dư luận phẫn nộ

Theo Sohu, Angela Baby bị bắt gặp hút thuốc lá tại nhà hàng khi hẹn hò tiệc tối với vài người bạn. Cô không ngại sự chú ý của nhiều vị khách có mặt tại đây vào cùng thời điểm. Hành động này khiến nữ diễn viên 28 tuổi bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng, vì với người vừa sinh con vài tháng, đây là sự vô tâm với sức khỏe em bé.

Angela Baby lai 'an gach da' vi khong biet cach lam me
Angela Baby và con

Theo một số nguồn tin, dù mới sinh con nhưng Angela Baby không ở cử, kiêng khem và thường xuyên đi du lịch, thậm chí không nuôi con bằng sữa mẹ. Những thông tin này khiến khán giả không ít lần chỉ trích nữ diễn viên danh tiếng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI