Án mạng đau lòng sau tiếng nẹt pô xe máy

16/04/2022 - 14:31

PNO - Xảy ra mâu thuẫn chỉ vì tiếng nẹt pô xe máy, nam thanh niên cầm dao đâm chết người, rồi đi đầu thú.

Ngày 16/4, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Hoàng (25 tuổi, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22g30 ngày 13/4, sau khi ăn nhậu xong, N.C.T (24 tuổi, trú tại xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk) điều khiển xe máy đến nhà của Hoàng ở xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk để đón một người bạn.

Khi đến nơi, T. dừng xe máy rồi đi đến gõ cửa nhưng không ai ra mở. Sau đó, T. quay lại xe máy của mình nổ máy, rồ ga và nẹt pô.

Nguyễn Đình Hoàng tại cơ quan công an
Nguyễn Đình Hoàng tại cơ quan công an

Nghe tiếng nẹt pô ồn ào, nhiều người trong nhà Hoàng đi ra xem. Lúc này, Hoàng đi đến nói T. đừng nẹt pô thì giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và thách thức nhau.

Sau đó, T. gọi điện thoại cho Đỗ Chí Th. (28 tuổi, trú cùng xã) đến giúp mình đánh nhau với Hoàng. Khi Th. đến thì cả 2 lao vào dùng tay đánh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn.

Lúc này, Hoàng chạy vào nhà nhưng T. và Th. tiếp tục đuổi theo. Khi vào đến sân nhà mình, Hoàng lấy một con dao nhọn dài khoảng 20cm rồi quay lại đâm nhiều nhát vào người T. và Th. khiến cả 2 phải nhập viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đến sáng 14/4, Hoàng đã cầm con dao gây án đến Công an huyện Krông Pắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI