Ăn cháo cóc, 3 mẹ con tử vong: Công an làm việc với người bán thịt cóc

08/11/2016 - 14:40

PNO - Thấy con có biểu hiện suy dinh dưỡng, chị H. thường mua thịt cóc về nấu cháo cho con.

Chiều 8/11, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Văn Hải - Đội trưởng đội điều tra, Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho hay, đơn vị đang tiến hành làm rõ sự việc 3 mẹ con tại xã Phước Tân (huyện Xuyên Mộc) tử vong do ngộ độc thịt cóc.

Ông Hải cho biết thêm: "Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã xuống hiện trường, tiến hành lấy lời khai, tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Cơ quan điều tra đang làm việc với người bán thịt cóc".

An chao coc, 3 me con tu vong: Cong an lam viec voi nguoi ban thit coc
Bệnh viện Bà Rịa. Ảnh: Bariavungtau

Trước đó, theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 7/11. Chị B.T.T.H (31 tuổi) mua thịt cóc từ một người bán dạo để nấu cháo.Đội trưởng Đội CSĐT thông tin, nguyên nhân ban đầu được xác định là do 3 mẹ con chị H. ngộ độc cháo cóc. Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Đến khoảng 17h cùng ngày, chị H. múc cháo cho mình và 2 con nhỏ là cháu N.N.B.N (7 tuổi) và N.N.U.P (11 tháng tuổi) cùng ăn.

Vài tiếng sau, ba mẹ con chị H. nôn ói ra chất màu đen, khó thở. Chị H. lập tức gọi điện cho chồng đang đi làm.

Ngay sau khi về đến nhà, chồng chị đã đưa 3 mẹ con chị H. đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Được biết, do cháu P. sinh thiếu tháng nên hơi suy dinh dưỡng, vì vậy chị H. thường mua thịt cóc về nấu cho các con ăn. Hôm xảy ra sự việc, chị H. đã mua 4 con cóc về nấu cháo.

Thường ngày vợ anh vẫn mua thịt cóc của người quen tại xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc.

Tuy nhiên, khi đưa đến bệnh viện, mặc dù các bệnh nhân đã các bác sĩ súc ruột, cho uống than hoạt tính, lọc máu liên tục,... nhưng độc tố đã ngấm vào người nên cả 3 mẹ con đều không qua khỏi.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI