Ẩm thực cuối tuần này

06/04/2013 - 08:23

PNO - PNCN - Quán Quang Gánh mới khai trương, KS Legend khuyến mãi, nhà hàng Sushi Sài Gòn có ưu đãi là những điểm đáng chú ý về ẩm thực cuối tuần này.

* Quán bún đậu mắm tôm Quang Gánh chuyên về món bún đậu Hà Nội với sự kết hợp giữa đậu hủ chiên giòn cùng hương vị chả cốm thơm dẻo đặc trưng của đất Hà thành. Ngoài ra, mắm tôm tại đây được đặt hàng từ lò mắm tôm gia truyền ở Thanh Hóa như Hậu Lộc, Tĩnh Gia. Bên cạnh còn có các món đặc sản khác của Hà Nội như bánh gối, phở cuốn, bún ốc chuối đậu hay tào phớ… Giá từ 30.000đ/phần. Địa chỉ: 50 Trần Quang Diệu, Q.3, TP.HCM. Mở cửa: từ 10g - 23g.

* Khách sạn Legend khuyến mãi cho thực khách dùng bữa tối phương Tây. Theo đó, thực khách sẽ được phục vụ thoải mái các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ngọt, cà phê và trà khi ăn tối với thực đơn bốn món hàng tháng tại nhà hàng và bar Oggi. Thực đơn tháng Tư gồm có món sò điệp áp chảo cuộn thịt heo muối, gan ngỗng áp chảo, cá hồi áp chảo hay sườn cừu nướng và tráng miệng là xoài rán phồng nóng.

Am thuc cuoi tuan nay

Ảnh minh họa: internet

* Nhà hàng Sushi Sài Gòn có chương trình ưu đãi cho set lunch với giá giảm 30% còn 148.000đ/phần. Sử dụng bảy set lunch bạn được miễn phí một set lunch cùng giá. Uống năm bình rượu sake loại 180ml được tặng một bình. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các set lunch khác như tonkatsu, katsu curry, sashimi, sushi… với giá từ 128.000đ. Địa chỉ: 5 Lý Tự Trọng, Q.1,

Ban TT-TD 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI