Ai sẽ lo cho các con của ca sĩ Phi Nhung?

29/09/2021 - 09:23

PNO - Sinh thời, nữ ca sĩ nhận 23 đứa trẻ làm con nuôi. Sau khi chị qua đời, ai nhận nuôi những đứa trẻ là câu hỏi được dư luận quan tâm.

Ngoài con gái ruột Wendy Phạm, Phi Nhung còn nhận nuôi 23 đứa trẻ, trong đó có những cái tên đã thành danh như: Quỳnh Trang, Hồ Văn Cường, Thiên Ngân. Có những bé về sống với Phi Nhung, cũng có những bé sống tại chùa Phước Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TPHCM). Đứa con nữ ca sĩ nhận nuôi gần đây nhất là vào tháng 6/2020, khi bị mẹ ruột bỏ rơi trước nhà.

Những năm qua, Phi Nhung chăm lo việc ăn uống, học hành cho các bé. Theo dự kiến, chị sẽ nuôi các con đến năm 18 tuổi, sau đó sẽ để các con được tự do quyết định cuộc đời mình. Vì thế, việc chị ra đi bất ngờ cũng mang theo những lo ngại về tương lai của những đứa trẻ, bởi có những bé còn rất nhỏ.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết, sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, chị sẽ thay mặt để chăm lo cho các con nuôi của đàn em. Trizzie Phương Trinh là người từng nâng đỡ Phi Nhung trong những năm đầu tiên chị sang Mỹ sinh sống. Cả hai thân nhau như chị em trong gia đình. Nhiều năm qua, con gái ruột của Phi Nhung cũng được gia đình Trizzie chăm sóc, quan tâm như con cháu trong nhà.

Ngoài ra, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, ông cũng sẽ nhận giúp đỡ, nuôi nấng những đứa trẻ thành người. Bản thân ông rất cảm kích trước tấm lòng của nữ ca sĩ.

Sinh thời, ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi 23 đứa trẻ, trong đó có những bé có hoàn cảnh khó khăn, có bé mồ côi cha mẹ, bị bỏ rơi
Sinh thời, ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi 23 đứa trẻ, trong đó có những bé có hoàn cảnh khó khăn, có bé mồ côi cha mẹ, bị bỏ rơi

Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ, trước khi qua đời ca sĩ Phi Nhung từng tâm sự với chị rằng không muốn nhắc hai từ con nuôi trên cộng đồng nữa vì sợ các con tủi thân. Trong đó, có những bé rất nhỏ, cứ ngỡ chị là mẹ ruột, nhưng khi đi học lại bị chọc mồ côi. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng đau xót.

Gần đây, nữ ca sĩ có chia sẻ về mái ấm tại chùa Pháp Lạc và kế hoạch chuẩn bị cho tương lai của các con. Theo đó, Phi Nhung và sư cô trong chùa cùng nhau mua đất, trồng mì, làm hạt điều, mở quán ăn. Chị cũng đã mở tài khoản cho các con, để từ đó chúng có được nguồn tài chính ổn định. Ca sĩ Phi Nhung nói việc gì làm được trong khả năng chị đều cố gắng để nuôi các con, chứ không riêng biểu diễn trên sân khấu.

Khi hay tin Phi Nhung mắc COVID-19 và trở nặng, các con nuôi của Phi Nhung xuất hiện trong một đoạn clip cầu mong mọi người cố gắng cứu chữa cho mẹ nuôi. Đồng thời, các bé cũng hứa chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng chị. Riêng Thiêng Ngân đau xót vì vừa đậu đại học, nhận được học bổng nhưng chưa thể chia sẻ niềm vui cùng mẹ nuôi thì ca sĩ Phi Nhung đã không còn.                                                                                     

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI