Agribank phát hành thẻ chip nội địa trên toàn hệ thống

21/05/2020 - 16:45

PNO - Để giúp khách hàng giao dịch an toàn và tận hưởng nhiều tiện ích thanh toán hiện đại, từ ngày 20/05/2020, Agribank chính thức phát hành thẻ chip nội địa không tiếp xúc (loại thẻ Success và Plus Success) theo bộ tiêu chuẩn VCCS tiên tiến nhất.

Trước tình trạng tội phạm công nghệ cao ngày càng gia tăng, vấn đề đảm bảo an toàn, bảo mật trong thanh toán thẻ được Agribank cũng như chủ thẻ đặc biệt quan tâm thì thẻ chip nội địa ra đời theo chuẩn VCCS chính là đáp án cho bài toán đó.

Tính năng vượt trội của thẻ chip nội địa Agribank:

 - An toàn và bảo mật theo bộ tiêu chuẩn VCCS tiên tiến nhất.

 - Công nghệ không tiếp xúc “tap & go” chỉ với thao tác chạm nhẹ vào thiết bị POS mà không cần quẹt hay đưa chip vào đầu đọc thẻ.

 - Đa tiện ích, đa ứng dụng trong thanh toán không dùng tiền mặt, thẻ có thể tích hợp các ứng dụng, các dịch vụ, phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với các ngành khác như giao thông, bảo hiểm, y tế, giáo dục và dịch vụ công,…

Để sở hữu chiếc thẻ chip nội địa không tiếp xúc với nhiều tiện ích vượt trội nói trên, bạn chỉ cần đến bất kỳ điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc đề nghị phát hành. Để biết thêm thông tin chi tiết về thẻ chip nội địa và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank: 1900558818.

Hải Nguyễn

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI