9 món ngoại thất "sang, mịn" từ pallet

09/06/2022 - 12:30

PNO - Với một chút cảm hứng, bạn có thể hô biến pallet thành giường xích đu, chậu trồng cây...

Điều gì sẽ xảy ra khi một lối đi trong vườn không chỉ là một con đường để di chuyển qua cảnh quan mà trở thành một tâm điểm? Funky Junk Interiors cho thấy rằng ngay cả khi bị tháo dỡ, một tấm pallet gỗ vẫn có thể đóng vai trò như một yếu tố thiết kế tuyệt đẹp trong khu vườn. Mặc dù lối đi bằng pallet gỗ sẽ giúp ích cho khu vườn của bạn bằng cách giữ cho bạn không nén chặt đất ướt, nó tốt nhất nên được sử dụng ở khu vực ít người qua lại trong vườn: không có xe cút kít hoặc xe đẩy làm vườn nặng ở đây.   Bởi vì ván pallet mỏng và đã bị phong hóa, một chút chuẩn bị có thể giúp con đường của bạn kéo dài hơn một vài mùa. Thay vì đặt gỗ pallet trực tiếp trên đất, hãy đào khu vực bên dưới lối đi vài inch và lấp lại bằng sỏi. Điều này sẽ giúp nước thoát ra khỏi đường dẫn của bạn, ngăn ngừa thối rữa.
Những tấm ván pallet có thể được "hô biến" thành con đường tuyệt đẹp trong khu vườn của bạn. 
Sau một ngày nóng nực với công việc nhổ cỏ và chống lại côn trùng gây hại trong vườn, nghỉ ngơi trên một chiếc ghế dài trong vườn là một điều xứng đáng. Thoạt nhìn, một tấm pallet gỗ có vẻ không có khả năng biến nó thành một món đồ nội thất sân vườn đẹp mắt, nhưng như blog Our House Now a Home đã chứng minh, một số loại sơn rẻ tiền và một vài chiếc gối ném có thể biến gỗ vụn thành một Vị trí xứng đáng trên Instagram trong bối cảnh của bạn.   Xây dựng đồ nội thất từ ​​pallet gỗ đòi hỏi một số kỹ năng chụp từ hông, nhưng kết quả chỉ bị giới hạn bởi kỹ năng làm mộc của bạn . Tìm kiếm các kế hoạch chế biến gỗ miễn phí hoặc hướng dẫn trên YouTube để loại bỏ một số phỏng đoán. Khi bạn đã thành thạo những kiến ​​thức cơ bản về cách làm ghế dài, bạn thậm chí có thể quyết định thử một chiếc ghế đá hoặc ghế tựa trong vườn.
Sự kết hợp của một vài tấm pallet, sơn và những chiếc gối tựa lưng có thể mang đến cho bạn một chỗ ngồi thư giãn trong vườn.
Chỉ với hai tấm pallet được vít lại với nhau và một điểm treo hoàn hảo là bạn đã có một chiếc xich đu giường sang, xịn, mịn để thư giãn, đọc sách hay nghe nhạc.
Chỉ với hai tấm pallet được vít lại với nhau và một điểm treo hoàn hảo là bạn đã có một chiếc xich đu giường "sang, xịn, mịn" để thư giãn, đọc sách hay nghe nhạc.
Giường vườn nâng cao là một phương pháp tuyệt vời để thực hành trồng hoa hoặc trồng rau trong một không gian nhỏ. Chiều cao lý tưởng của giường nâng là 40-50 cm nhưng có thể cao hơn nếu bạn gia cố các bức tường bằng cọc để ngăn chúng bị ngã.
Giường vườn nâng cao là một phương pháp tuyệt vời để thực hành trồng hoa hoặc trồng rau trong một không gian nhỏ. Chiều cao lý tưởng của giường nâng là 40-50 cm nhưng có thể cao hơn nếu bạn gia cố các bức tường bằng cọc để ngăn chúng bị ngã.
Thùng phân trộn Pallet gỗ:Ai cần thùng ủ trong vườn? Bất cứ ai cũng thèm muốn đất mùn thúc đẩy đất, còn được gọi là vàng đen cho khu vườn. Bạn có một số lựa chọn để xây dựng thùng ủ khi bắt đầu với pallet gỗ. Pallet hạng nặng có thể đóng vai trò là một trong ba hoặc bốn thành bên của thùng, được gắn với giá đỡ hoặc chỉ đơn giản là được nối dây với nhau. Nếu pallet sắp được hoàn tác, hãy tháo dỡ các tấm ván và gắn chúng vào khung bạn làm bằng các miếng gỗ 2 x 4.  Những người làm vườn có mảnh đất nhỏ có thể kiếm được bằng một thùng duy nhất, nhưng những người có không gian lớn hơn có thể thu được lợi ích của hệ thống ba thùng mở bằng pallet. Thùng thứ nhất chứa rác vườn tươi và phế liệu nhà bếp, thùng thứ hai dùng để di chuyển và chuyển vật liệu phân hủy, và thùng thứ ba chứa phân trộn đã hoàn thành sẵn sàng để sử dụng. Hệ thống pallet ba thùng không có nhiều thứ để nhìn, nhưng bạn có thể làm đẹp nó bằng cách trồng một vài cây dây leo có hoa xung quanh bên ngoài, chúng sẽ phát triển nhờ chất dinh dưỡng trong thùng.
Thùng phân trộn Pallet gỗ: Hãy tháo dỡ các tấm ván pallet rồi cố định chúng với nhau theo hình vuông/hình chữ nhật tùy thích và bạn sẽ có một thùng ủ phân từ loại gỗ này.  
Một bức tường sống có thể được làm từ gỗ pallet lấp đầy đất và cây, hoặc pallet có thể đóng vai trò như một cái neo để bạn gắn các kẹp giữ chậu. Những chậu trồng cây này rất nặng khi chịu đất ướt, vì vậy hãy gắn chúng thật chắc chắn bằng đinh, vít gỗ lớn và giá đỡ kim loại; hoặc, đặt đáy của pallet trên mặt đất để được hỗ trợ thêm.
Một bức tường sống hay khu vườn thẳng đứng có thể được cấu thành từ ba nguyên liệu là pallet, đất và cây xanh.
Xe sân vườn làm bằng pallet gỗ: Chiếc xe cút kít đã trồng này giúp xe đẩy trong vườn thực sự của bạn không bị dính mùn và bụi bẩn, trong khi phiên bản pallet gỗ có thể chứa bí ngô, bắp cải cảnh hoặc bất cứ thứ gì đang trong mùa trong vườn của bạn. Serendipity Refined đã thêm một số bánh xe sắt cổ điển để hoàn thành chiếc charmer bằng gỗ này, nhưng bạn cũng có thể chế tạo một số bánh xe trang trí (không hoạt động) từ gỗ pallet nếu bạn không có sẵn bánh xe kim loại.
Chiếc xe cút kít như hình có thể trang trí, trồng hoa/cây hay giúp bạn giảm trọng lượng khi di chuyển.
Chậu trồng cây: Hãy xua tan cơn đau lưng khi làm vườn với một hộp trồng cây nâng cao bằng gỗ pallet như hộp này của Her Tool Belt. Các thanh trên pallet gỗ có kích thước vừa phải để nhét một vài chiếc đồng hồ petunias , hàng triệu chiếc chuông , hoặc các loại hàng năm liền kề khác. Những chậu trồng cây bằng pallet lớn này có lợi thế về các giỏ treo, vì chúng chứa một khối lượng lớn đất có khả năng chống khô. Để có màn hình chịu hạn tốt hơn nữa, hãy thêm cây xương rồng lâu năm vào hộp trồng cây của bạn.
Hãy xua tan cơn đau lưng khi làm vườn với một hộp trồng cây nâng cao bằng gỗ pallet như hình. Những chậu trồng cây bằng pallet lớn này có lợi thế về các giỏ treo, vì chúng chứa một khối lượng lớn đất tăng khả năng giữ ẩm.
Hàng rào gỗ pallet: úng là hàng rào tốt tạo nên những người hàng xóm tốt, đặc biệt nếu những người hàng xóm của bạn có bốn chân và thích hostas . Hàng rào sân vườn bằng pallet gỗ có thể không loại trừ các loài gây hại nặng như hươu, nai, nhưng nó có thể xua đuổi thỏ , chó và xe tải khỏi hoa hồng thưởng và cây bắp cải mềm của bạn. Hàng rào dài phải đối mặt với các vấn đề về độ ổn định, nhưng Realeyes Homestead đã giải quyết vấn đề đó bằng cách thêm các pallet hỗ trợ theo mẫu H. Việc bổ sung một số lưới chắn chim bằng nhựa có thể thêm một lớp bảo vệ loại trừ sâu bệnh cho hàng rào vườn pallet gỗ của bạn.
Hàng rào sân vườn bằng pallet gỗ có thể không loại trừ chó, gà hay vịt gây hại cho hoa hồng và rrau củ trong vườn bạn. 

An Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI