8 thứ làm lộn xộn phòng ngủ của bạn và cách giải quyết chúng

30/03/2022 - 08:52

PNO - Một cuốn sách, một chiếc tách hay mỹ phẩm không gọn gàng đều khiến phòng ngủ của bạn trở nên lộn xộn theo thời gian.

Một chiếc ly đã uống hết nước, một bộ quần áo lỗi mốt hay một quyển sách bạn đọc xong nhưng không thích... dù nhỏ nhặt nhưng nếu tích tụ dần theo thời gian, cũng khiến phòng ngủ của bạn trở nên lộn xộn.

 Quần áo Mọi thứ lộn xộn trong nhà của bạn Tín dụng hình ảnh: Heather Young  Liên kết được Tài trợ Chơi ngay trong trình duyệt của bạn Chiến tranh anh hùng Quần áo là một thủ phạm chính khiến phòng ngủ của chúng ta bừa bộn. Vào cuối một ngày dài, bạn không muốn làm gì hơn là gấp và dọn dẹp quần áo đang mặc. Vì vậy, bạn chất quần áo của bạn thành một đống trên sàn và để chúng cho đến ngày hôm sau. Hoặc ngày sau…  Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc, hãy trang bị một chiếc thang cất đồ chuyên dụng hoặc một bộ móc ở phía sau cánh cửa để có thể dễ dàng treo đồ lên nhanh chóng, tránh tình trạng lộn xộn. Tránh sử dụng lưng ghế vì điều này có thể trông lộn xộn và hãy đảm bảo bạn cất mọi thứ đúng cách vài ngày một lần.  Tương tự với giặt bẩn. Đặt giỏ giặt trong phòng để bạn có thể cho quần áo vào thẳng sau khi cởi ra. Hãy xem điều gì tạo nên sự khác biệt?
Quần áo là một trong những thủ phạm chính khiến phòng ngủ của chúng ta bừa bộn. Vào cuối ngày dài, bạn không muốn làm gì hơn là cởi quần áo ra và ném chúng ở đâu đó thuận tiện. Điều này sẽ khiến quần áo của bạn thành một đống trên sàn và để chúng cho đến ngày hôm sau… Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc, hãy trang bị một chiếc rổ hay một bộ móc ở phía sau cánh cửa để có thể dễ dàng treo đồ lên nhanh chóng, tránh tình trạng lộn xộn. Tránh sử dụng lưng ghế vì điều này có thể trông lộn xộn và hãy đảm bảo bạn cất mọi thứ đúng cách vài ngày một lần. 
2. Giày Mọi thứ lộn xộn trong nhà của bạn Tín dụng hình ảnh: Claire Richardson  Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều giày, tuy nhiên sàn phòng ngủ của bạn có thể không cảm ơn bạn vì điều đó. Để một chiếc giỏ dưới giường hoặc dưới đáy tủ quần áo để cất chúng. Đối với những đôi tuyệt đẹp quá xinh không thể giấu đi, hãy lắp giá đỡ hoặc giá để giày để bạn có thể trưng bày chúng một cách tự hào.]
Bạn có thể có nhiều giày nhưng sàn phòng ngủ của bạn không cảm ơn bạn vì điều đó. Để một chiếc giỏ dưới giường hoặc dưới đáy tủ quần áo để cất chúng. Đối với những đôi tuyệt đẹp, đừng giấu chúng mà hãy lắp giá đỡ hoặc giá để giày và trưng chúng một cách tự hào.
3. Cốc Quá dễ dàng để ly và cốc tích tụ trên bàn cạnh giường ngủ, bệ cửa sổ và bất kỳ bề mặt nào khác trong phòng của bạn. Khi bạn đã uống xong cốc nước, hãy để cốc trong tầm mắt và càng gần cửa càng tốt để bạn dễ nhớ mang cốc ra bếp khi rời khỏi phòng.
Quá dễ dàng để ly và cốc tích tụ trên bàn cạnh giường ngủ, bệ cửa sổ và bất kỳ bề mặt nào khác trong phòng của bạn. Khi bạn đã uống xong cốc nước, hãy để cốc trong tầm mắt và càng gần cửa càng tốt để bạn có thể nhìn thấy và mang ra ngoài khi rời khỏi phòng.
 Trang điểm Thay vì giữ lớp trang điểm trên bề mặt, nơi nó sẽ không chỉ tạo ra sự lộn xộn mà còn thực sự lộn xộn, thay vào đó, hãy cất nó trong ngăn kéo trên cùng. Bằng cách đó, nó có thể dễ dàng truy cập nhưng ngăn bề mặt của bạn trông không được gọn gàng. Tạo các ngăn ngăn để dễ dàng tìm thấy đồ trang điểm cụ thể mà bạn đang tìm kiếm.
Thay vì bày tất cả mỹ phẩm lên bàn - nơi nó sẽ không chỉ tạo ra sự lộn xộn mà còn thực sự lộn xộn, hãy cất nó trong ngăn kéo trên cùng. Đừng quên tạo các vách ngăn trong ngăn kéo để bạn có thể cất và tìm chúng dễ dàng mà không phải lục tung mọi thứ. 

 

Đồ trang sức không có tổ chức không chỉ trông không được gọn gàng mà còn có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng khi dây chuyền và vòng tay vướng vào một cụm bất khả thi. Đầu tư vào một giá trang sức trang nhã hoặc treo móc phía trên bàn trang điểm của bạn để treo đồ trang sức của bạn một cách gọn gàng. Thực tế và phong cách.
Đồ trang sức không có tổ chức không chỉ trông không được gọn gàng mà còn có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng khi dây chuyền và vòng tay vướng vào một cụm. Đầu tư vào một giá trang sức trang nhã hoặc treo móc phía trên bàn trang điểm của bạn để treo đồ trang sức của bạn một cách gọn gàng. 
 Giấy vụn Không phải lúc nào bạn cũng muốn vứt bỏ biên lai, phiếu thanh toán và thẻ giá, đề phòng trường hợp bạn cần lại chúng trong tương lai gần. Nhưng để chúng nằm xung quanh phòng ngủ của bạn và bạn sẽ gặp phải tình huống lộn xộn. Hãy sử dụng dịch vụ của một chiếc phong bì chuyên dụng để lưu trữ những mảnh vụn này, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn dọn sạch nó thường xuyên - chẳng ích gì khi có thẻ và biên lai từ nhiều tháng trước ở đây vì chúng sẽ không phục vụ bạn cho bất kỳ mục đích nào nữa!
Hóa đơn, bút, giấy, văn phòng phẩm... tất nhiên không thể thiếu trong phòng ngủ nhưng để chúng không gây lộn xộn, bạn cần có phong bì chuyên dùng hay một ngăn tủ để "giấu".
Nếu bạn thích trưng bày ảnh trong phòng của mình, hãy treo chúng lên tường. Đây là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với việc đặt chúng trên các bề mặt, nơi chúng tập trung nhiều bụi và thường chắn lẫn nhau.
Nếu bạn thích trưng bày ảnh trong phòng của mình, hãy treo chúng lên tường. Đây là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với việc đặt chúng trên các bề mặt, nơi chúng tập trung nhiều bụi và thường chắn lẫn nhau.
Cuốn sách bạn vừa viết xong - bạn có thực sự định đọc lại nó không? Nếu câu trả lời là không, hãy mang nó đến cửa hàng từ thiện hoặc bắt đầu trao đổi sách với bạn bè của bạn. Đối với những con mọt sách chuyên dụng, những người không thể chịu được việc phải chia tay một cuốn sách, một giá sách là vô cùng quan trọng để sàn nhà và bề mặt của bạn không trở thành một biển văn học. Tận dụng chiều cao của các bức tường của bạn bằng cách chọn một giá sách cao hoặc lựa chọn treo tường để tiết kiệm diện tích sàn.
Cuốn sách bạn vừa đọc xong và bạn có thực sự giữ chúng lại? Nếu câu trả lời là không, hãy mang nó đến cửa hàng từ thiện hoặc bắt đầu trao đổi sách với bạn bè của bạn. Đối với những con mọt sách chuyên dụng, những người không thể chịu được việc phải chia tay một cuốn sách, một giá sách là vô cùng quan trọng để sàn nhà và bề mặt của bạn không trở thành một biển văn học. Tận dụng chiều cao của các bức tường của bạn bằng cách chọn một giá sách cao hoặc lựa chọn treo tường để tiết kiệm diện tích sàn.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI