8 nhân viên ổ dịch vũ trường New Phương Đông tụ tập mở nhạc mạnh trong khu cách ly

13/05/2021 - 10:42

PNO - Dù đang cách ly tập trung, nhưng 8 nhân viên ổ dịch vũ trường New Phương Đông vẫn tụ tập chung một phòng mở nhạc ồn ào.

Sáng 13/5, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho hay đã đưa Nguyễn Hoàng Khanh (27 tuổi, ngụ tổ 1, thôn Túy Loan Đông, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) qua cách ly riêng tại một phòng để tránh gây mất an ninh trật tự.

Khanh là nhân viên vũ trường New Phương Đông, được cơ quan chức năng đưa vào cách ly tập trung tại phòng 518 Khu ký túc xá phía tây (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) vào ngày 6/5, sau khi ghi nhận các ca mắc COVID-19 tại vũ trường này. Khanh đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Nhân viên các vũ trường, quán bar, karaoke, massage đã được TP.Đà Nẵng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly phòng chống dịch COVID-19
Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm nhân viên các vũ trường, quán bar, karaoke, massage đồng thời cách ly phòng chống dịch COVID-19

Tối 10/5, Khanh tự ý bỏ qua phòng 502 cùng 7 người cách ly khác (đều là nhân viên vũ trường New Phương Đông) rồi mở nhạc ồn ào.

Phát hiện vụ việc, tổ công tác Công an quận Liên Chiểu đã ngăn chặn kịp thời.

Qua kiểm tra, 5 người trong nhóm này từng liên quan đến việc sử dụng trái phép ma túy, trong đó có Khanh.

Lực lượng chức năng đã đưa Khanh đi cách ly một phòng riêng, 7 người còn lại được bố trí đến khu vực thuận tiện cho công tác quản lý, theo dõi.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI