6 dòng kem dưỡng da ‘cạ cứng’ hợp với phụ nữ U40

22/07/2017 - 07:00

PNO - Chống lão hóa và bổ sung collagen là 2 trong số những yêu cầu về dòng kem dưỡng da cho phụ nữ ở độ tuổi 40.

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair là chọn lựa lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dòng sản phẩm dưỡng da cho vùng mắt.

Với công thức đặc trị chuyên sâu, loại mỹ phẩm này có khả năng chống lại các tác nhân gây lão hóa, loại bỏ và làm mờ các vết chân chim, đốm sạm và nếp nhăn quang mắt, giúp giữ gìn và kéo dài sự tươi trẻ cho làn da.

Bên cạnh đó, sản phẩm dưỡng da này còn tác dụng làm mềm mịn vùng da bị thô ráp, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

6 dong kem duong da ‘ca cung’ hop voi phu nu U40
Giá Neutrogena Rapid Wrinkle Repair - 500.000 đồng/ sản phẩm.

Botani Olive Skin Serum

Olive Skin Serum đến từ thương hiệu Botani (Úc) từng lọt trong top 5 dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hoá tốt nhất cho phụ nữ U40 do người tiêu dùng bình chọn trên tạp chí BeautyHeaven.

Sản phẩm có tác dụng làm mềm da, xóa mờ nếp nhăn, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, bổ sung collagen và giúp làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn. Botani Olive Skin Serum được đánh là an toàn cho mọi loại da.

6 dong kem duong da ‘ca cung’ hop voi phu nu U40
Giá Botani Olive Skin Serum 1 triệu đồng/sản phẩm.

Shiseido Q10 Extive Cream

Dòng mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào là sản phẩm dưỡng ban đêm, có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo tế bào da, chống chảy xệ và lão hóa da. Tinh chất Q10 dồi dào, hỗ trợ tối đa quá trình phục hồi dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da, có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng từng tế bào da mới.

Các khoáng chất, tinh chất trong sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu vào da, cải thiện tuyệt vời da khô thiếu sức sống, đẩy lùi các vết nhăn, kích thích việc sản sinh hệ enzyme, làm tươi mới làn da và chậm quá trình lão hóa.

6 dong kem duong da ‘ca cung’ hop voi phu nu U40
Giá Shiseido Q10 Extive Cream 1.1 triệu đồng/ sản phẩm.

Crotena K&K Syn-Ake Cream

Crotena K&K Syn-Ake Cream là dòng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm, giúp điều trị nếp nhăn trên da cực kỳ hiệu quả. Với thành phần chính chiết xuất nấm chaga - loài nấm mọc trên cây bạch dương trong khu vực nhiệt độ cực thấp chỉ có tại Hàn Quốc, sản phẩm có tác dụng thay thế các loại nước thông thường tạo sự mềm mịn cho kem đồng thời có tác dụng cải thiện các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

6 dong kem duong da ‘ca cung’ hop voi phu nu U40
Giá Crotena K&K Syn-Ake Cream 1,6 triệu đồng/sản phẩm.

Estée Lauder Advanced Time Zone Night

Estée Lauder Advanced Time Zone Night là dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hoá cao cấp đến từ thương hiệu Estée Lauder (Pháp). Với thành phần chứa các dưỡng chất cần thiết được chiết xuất từ thên nhiên trên, sản phẩm giúp bảo vệ làn da trước những tác động gây nên sự lão hoá da, xoá mờ vết nếp nhăn, chân chim trên bề mặt da đồng thời cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mềm mượt, bổ sung dưỡng chất cho làn da tươi trẻ.

6 dong kem duong da ‘ca cung’ hop voi phu nu U40
Giá Estée Lauder Advanced Time Zone Night 2,8 triệu đồng/sản phẩm.

Skinceutical

Đây là dòng huyết thanh ới huyết thanh chống oxi hóa, bảo vệ da vào ban ngày và cung cấp sự bảo vệ da vào ban đêm. Sản phẩm chứa tinh chất tự nhiên, chăm sóc và nuôi dưỡng ngay cả khi bạn ngủ. Với sự thuận tiện cả ngày và đêm như vậy, sản phẩm này luôn được đánh giá cao bởi những phụ nữ ở tuổi từ 35-55.

6 dong kem duong da ‘ca cung’ hop voi phu nu U40
Giá Skinceutical 3 triệu đồng/sản phẩm.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI