5 resort gần TPHCM cho kỳ nghỉ cuối tuần

12/07/2022 - 12:46

PNO - Chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, An Lâm Retreats Saigon River hay Madagui Forest... rợp bóng cây xanh để bạn thư giãn cuối tuần

An Lâm Retreats Saigon River (21/4 khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) chỉ cách TPHCM khoảng 25 phút di chuyển bằng xe ô tô và 15 phút nếu di chuyển bằng ca nô. 
Đến đây, bạn như được trở về thiên nhiên, cảm nhận làn gió mát rượi từ bờ sông hay ngâm mình trong hồ bơi trong vắt. 
Không phải đi đâu xa để tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Những món ăn sử dụng nguồn nguyên liệu địa phương tươi ngon, thiết kế theo ý tưởng từ trang trại đến bàn ăn (farm-to-table), chế biến bởi các đầu bếp tài hoa sẽ được phục vụ ngay tại căn villa của Quý Khách.  Còn gì đáng nhớ hơn khi vừa thưởng thức những tinh hoa ẩm thực cùng người thương, vừa đưa mắt ngắm hoàng hôn nên thơ giữa mênh mông đất trời?
Theo chia sẻ của siêu đầu bếp David Thái, món ăn tại đây sử dụng nguồn nguyên liệu địa phương, thiết kế theo ý tưởng từ trang trại đến bàn ăn (farm-to-table), nên bảo đảm tươi ngon và bổ dưỡng. Resort có dịch vụ đưa đón khách bằng ca nô từ TPHCM.
Madagui Forest City (Thành phố rừng Madagui) nằm ở thị trấn Madagui, Đạ Huoai, Lâm Đồng với không khí mát lạnh cùng địa hình đặc trưng như suối, đồi...
Khu du lịch này gồm nhiều khu villa hướng ra cánh rừng tạo sự kết nối với thiên nhiên. Vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, bạn cũng có thể nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy. Bạn còn có thể săn mây vào bình minh hay những ngày mưa. 
Đến đây, bạn không chỉ có thể nghỉ dưỡng mà còn được trải nghiệm với hàng chục môn thể thao từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm (zipline, súng sơn), phù hợp với nhu cầu vận động hay kết nối. 
Tea Đôi Dép Resort (27 Cao Thắng, Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) được ví như thiên đường quanh năm chìm trong lớp sương mù huyền ảo, khu nghỉ dưỡng "chiều" lòng người với vẻ đẹp hài hòa đến kỳ lạ giữa kiến trúc và thiên nhiên.
Đó là cảm giác được ngắm mặt trời đang len dần qua những đám mây, được ngâm mình trong bồn tắm bùn nghe tiếng mưa rơi hay nhâm nhi tách cà phê nóng hổi đậm vị trong không khí mát lạnh.
1
Homestay Mương Đình tọa lạc tại ấp Nhơn Phú 1, xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, Hậu Giang - chỉ cách Cần Thơ một mương nước nhỏ có chiều rộng vài mét. Khi bạn đứng trên cầu bắc qua mương, đầu cầu này sẽ là Hậu Giang, đầu cầu kia là Cần Thơ. 
Mương Đình sở hữu đầy đủ các đặc điểm của vùng đất miền Tây Nam bộ với những vườn trái cây trĩu quả...
Cầu khỉ bắc ngang dòng kênh.
1
Các món ăn dân dã của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. 
Azerai Can Tho (Cồn Ấu, TP Cần Thơ) nằm biệt lập trên cồn Ấu nên có không gian rất yên tĩnh, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Resort nằm trên cồn nên đi đâu cũng phải di chuyển bằng thuyền gỗ hoặc cano, tạo cho du khách cảm giác mới lạ và rất thú vị.
Azerai Can Tho (Cồn Ấu, TP. Cần Thơ) nằm trên cồn nên muốn đi đâu sẽ phải di chuyển bằng thuyền gỗ hoặc ca nô, tạo cho du khách cảm giác mới lạ và thú vị.
Khu nghỉ dưỡng có 60 phòng nghỉ, 5 biệt thự được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp cùng những yếu tố hiện đại. Một điểm cộng là tất cả các phòng đều hướng ra khu vườn xanh, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.
Khu nghỉ dưỡng có 60 phòng nghỉ, 5 biệt thự. Tất cả phòng đều hướng ra khu vườn xanh, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.
Toàn bộ không gian bên trong resort đều được phủ xanh bởi những bóng cây cổ thụ, hồ sen và vườn tược. Du khách đừng quên trải nghiệm một buổi cắm trại trên bãi cỏ, bên sông hay du ngoạn bằng thuyền thăm những vườn cây trái, nhà cổ...
Các trải nghiệm nên thử tại đây là cắm trại trên cỏ, du thuyền trên sông, đến chợ nổi hay thưởng thức bữa tối dưới gốc cây cổ thụ... 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI