5 nhà hàng chay ngon, sang trọng ở TPHCM

01/05/2024 - 09:19

PNO - Không gian sang trọng, món ngon tinh tế, từng lọt top trong các bảng xếp hạng ẩm thực quốc tế... thích hợp để bạn "đổi vị" trong dịp nghỉ lễ.

Veganizta là một nhà hàng chay cam kết sử dụng các nguyên liệu bản địa Đông Nam Á, nhờ đó, các món ăn hấp dẫn tại đây đều mang hương vị thân thuộc, chiếm trọn trái tim của nhiều thực khách đã từng một lần đặt chân đến đây. Veganizta có thể thay đổi cái nhìn của nhiều thực khách về quán chay bởi phong cách cực kỳ trẻ trung, tông màu sặc sỡ, tươi vui được thể hiện không chỉ tại không gian quán mà còn thông qua cách truyền thông trên các trang mạng xã hội của Veganizta.
Với thiết kế trẻ trung, tông màu sặc sỡ, Veganizta (Crescent Residence 1, CR1-05, 103, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7) mang đến cho thực khách, nhất là nhóm khách trẻ về phong cách thường thấy của nhà hàng chay - Ảnh: Helly Tống
Các món ăn tại Veganizta gây ấn tượng bởi màu sắc phong phú, hoàn toàn tự nhiên được sáng tạo từ rất nhiều loại thực vật quen thuộc như hạt điều, củ dền, ngò, cà chua… House Made Veganizta Mozzarella Salad với phô mai chay hữu cơ chiết xuất hạt điều là một trong những món best seller của quán.
Các món ăn tại Veganizta gây ấn tượng bởi màu sắc phong phú được sáng tạo kết hợp từ nhiều loại thực vật quen thuộc như hạt điều, củ dền, ngò, cà chua… - Ảnh: Helly Tống
Không chỉ có các món nước như phở, lẩu nắm, mà Veganizta còn có cả các món Brunch, đồ Âu kết hợp với các loại gia vị lạ miệng và khá thú vị. Ngoài việc được nuông chiều về mặt vị giác, Veganizta còn làm tốt luôn cả phần nhìn - hình thức trình bày các món
"Không chỉ có các món nước như phở, lẩu nấm, mà Veganizta còn có cả các món Brunch, đồ Âu kết hợp với các loại gia vị lạ miệng và khá thú vị" - nickname Helly Tống (sinh năm 1995) - một trong những bạn trẻ tuân thủ chế độ ăn chay thuần rau củ chia sẻ. Giá các món tại nhà hàng từ 60.000 đồng. Giờ mở cửa từ 11g-21g - Ảnh: Helly Tống
, Hum Healthy Veggie Delight vừa được Tripadvisor vinh danh là 1 trong những nhà hàng ngon nhất thế giới năm 2023
Hum Vegetarian có mặt tại TPHCM đến nay là 10 năm, nhà hàng từng được Tripadvisor vinh danh là một trong những nhà hàng ngon nhất thế giới năm 2021 và năm 2023.
, Hum Healthy Veggie Delight vừa được Tripadvisor vinh danh là 1 trong những nhà hàng ngon nhất thế giới năm 2023

Nhà hàng có thiết kế không gian mở, mang tính thiền, chú trọng phát triển cây xanh tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Hum Vegetarian có mặt tại Sài Gòn đến nay là 10 năm, với 3 chi nhánh tại quận 3, quận 2 và quận 1 (đang di dời địa điểm). Thực đơn nhà hàng gần 65 món ăn và 90 thức uống, với giá dao động từ 70.000 - 300.000 đồng/món. Trung bình mức chi tiêu của mỗi khách đến đây khoảng 350.000 - 400.000 đồng cho một lần dùng bữa.
Thực đơn nhà hàng gần 65 món ăn và 90 thức uống, giá các món từ 70.000 đồng. Hum Vegetarian cho biết, hệ thống nhà hàng đã hợp tác với hàng chục nông trại, nhà cung ứng nông sản sạch. Món ăn tại nhà hàng cũng không sử dụng bột ngọt mà sử dụng hương vị tự nhiên từ rau củ quả. Giờ mở cửa từ 10g-22g.
Tiệm chay Đu Đủ Xanh nằm khiêm tốn trên con đường Hai Bà Trưng giữa lòng quận 1 nhộn nhịp. Đu Đủ Xanh mang đến cảm giác ấm cúng, trong lành bởi gam màu xanh và nâu chủ đạo từ cây xanh và bàn ghế gỗ. Tiệm được trang trí theo phong cách Đông Dương những năm 70
Tiệm chay Đu Đủ Xanh tọa lạc tại 178A, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1. Như tên gọi, không gian nhà hàng được thiết kế mộc mạc, dân dã với gam màu xanh và nâu đến từ cây xanh và bàn ghế gỗ.
Những món chay ở Đu Đủ Xanh hấp dẫn bởi sự hòa quyện màu sắc từ các loại thực vật như rau xanh, đậu nành, đậu biếc, các loại cà và trái cây… được bài trí xinh xắn trong tô, đĩa sứ mang phong cách cổ xưa.
Những món chay ở Đu Đủ Xanh có sự kết hợp thú vị giữa màu sắc (của các loại rau củ quả) được bài trí xinh xắn trong tô, dĩa sứ truyền thống.
Tiệm cũng ghi điểm bởi tinh thần bảo vệ môi trường thể hiện qua việc sử dụng ống hút tre và hộp giấy cho các đơn mang về.
Tiệm cũng ghi điểm bởi tinh thần bảo vệ môi trường thể hiện qua việc sử dụng ống hút tre và hộp giấy cho các đơn mang về. Giá các món từ 50.000 đồng. Giờ mở cửa từ 10g-15g và từ 17g-22g.
Nhà hàng chay Bông Súng nằm trên đường Nguyễn Du, Q.1, cách nhà thờ Đức Bà chỉ vài trăm mét, một vị trí mà thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm. Tuy mới thành lập vài năm, nhưng đây là địa chỉ khá quen thuộc với những ai thích ăn chay và cả du khách quốc tế.
Nhà hàng chay Bông Súng nằm trên đường Nguyễn Du, quận 1, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 5 phút đi bộ.
`
Nhà hàng có thiết kế mộc mạc với nhiều cây xanh, mang đến cảm giác thanh bình và dễ chịu.
Như tên gọi, nhà hàng chuyên phục vụ những món chay quen thuộc với mọi thực khách nhưng sáng tạo thêm một vài chi tiết để món ăn thêm độc đáo.
Bông Súng chuyên phục vụ những món chay quen thuộc với mọi thực khách nhưng sáng tạo thêm một vài chi tiết để món ăn thêm độc đáo. Giá các món ăn từ 50.000 đồng. Nhà hàng mở cửa từ 7g-22g.
Ẩm thực chay Tuệ đang là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn hướng tới việc ăn chay lành mạnh, giữ gìn vóc dáng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Ẩm thực chay Tuệ (76 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1 và 162 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) được thiết kế mang đậm phong cách thiền.
Nhà Đặc biệt, không gian Chay Tuệ vô cùng sang trọng, thoáng đãng với 4 tầng mang 4 ý nghĩa nhân sinh độc đáo: Tầng Sen, Tầng Hạc, Tầng Phật, Tầng Sân vườn… Ngoài không gian thưởng vị chung còn có những phòng VIP riêng tư, setup phù hợp mọi nhu cầu của thực khách. Những bức tượng Phật trang nghiêm, thanh tịnh hay từng đàn chim hạc bay nhẹ nhàng bềnh bồng, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tinh tế sẽ khiến mỗi bữa chay tại Tuệ thực sự an yên và quyến luyến.
Nhà hàng có 4 tầng mang 4 ý nghĩa nhân sinh độc đáo gồm tầng Sen, tầng Hạc, tầng Phật, tầng Sân vườn… Mỗi tầng cũng được bài trí khác nhau, trang bị hệ thống đèn khác nhau mang đến cảm giác yên tĩnh, riêng tư và dễ chịu.
Món chay tại Tuệ luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tươi sạch, giàu hương vị, cung cấp đủ dưỡng chất và được trình bày mãn nhãn. Tuệ đặc biệt dụng tâm trong việc kết hợp tinh túy trong bản sắc ẩm thực Việt cùng nét Á – Âu hiện đại để mang đến cho thực khách những bữa chay độc đáo giúp nâng cao sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho người dùng.
Món chay tại Tuệ được đánh giá cao bởi chất lượng tươi sạch và được trình bày đẹp mắt. Giá các món ăn từ 60.000 đồng. Giờ mở cửa từ 7g-22g.

An Huỳnh

Ảnh: Fanpage các nhà hàng

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau