5 địa chỉ mẹ bỉm sữa bán hàng đắt như tôm tươi mà không mất phí

14/10/2016 - 12:15

PNO - Với những địa điểm này, chỉ cần bạn nhạy bén và có kế hoạch kinh doanh tốt thì sẽ kinh doanh thành công.

Hiện nay có rất nhiều mẹ bỉm sữa tất bật kinh doanh các mặt hàng để kiếm thêm thu nhập. Nhưng họ không biết nên quảng cáo các mặt hàng của mình tại đâu để có thể giảm chi phí quảng cáo, thậm chí không mất phía và mặt bằng mà lại có thể tiếp cận cực nhiều đối tượng khách hàng cùng một lúc.

Sau đây là những gợi ý cho các mẹ bỉm sữa có thể tham gia bán hàng đắt như tôm tươi mà không mất phí. Với những địa điểm này, chỉ cần bạn nhạy bén và có kế hoạch kinh doanh tốt thì sẽ kinh doanh thành công.

Thị trường Facebook

Hầu hết hiện nay, ai cũng dùng Facebook. Bởi thế, mạng xã hội rộng lớn này bạn nên tận dụng để bán hàng. Theo thống kê, người dùng Facebook ở Việt Nam hiện nay có khoảng 74% lượt người sử dụng mạng. Nhiều người ăn Facebook, ngủ Facebook và sáng ra lại lướt Facebook.

5 dia chi me bim sua ban hang dat nhu tom tuoi ma khong mat phi
 

Chính bởi thế, bán hàng Facebook là nơi dễ dàng quảng bá nhất. Bạn cũng dễ dàng phản hồi, đặt order một cách nhanh chóng nhất mà chẳng tốn tiền quảng cáo.

Thị trường Instagram

Cùng với Facebook thì thị trường Instagram cũng trở thành một nơi bán hàng siêu hiệu quả và nhiều lợi nhuận hiện nay.

Cùng với lượng người tham gia Instagram và nhiều thương hiệu lớn hoạt động, việc bán hàng trên thị trường này sẽ giúp các mẹ bỉm sữa tiếp cận hiệu quả hơn. 

Đặc biệt, thị trường instagram sẽ tiếp cận khách hiệu quả hơn, so với facebook. Bởi chúng chỉ giới thiệu đến những ai quan tâm, không đại trà.

Thị trường Zalo

Những người sử dụng Zalo cũng là những người ở độ tuổi từ 18 tới 30. Đây là độ tuổi rất tiềm năng vì thói quen chi tiêu và mua sắm online nhiều nhất.

Do đó, bạn có thể thoải mái tạo các shop, cửa hàng đang sử dụng Zalo để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, bán hàng online. Người mua, người bán có thể liên lạc với nhau bất cứ lúc nào, bất kể ở đâu.

Thị trường Youtube

Để bán hàng online và kinh doanh hiệu quả, bạn có thể tạo thành những clip để đăng trên YouTube miễn phí. Được xem nhìn bằng hình ảnh sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn chân thật hơn và dễ dàng truyền đạt thông điệp bạn muốn với khách hàng. Chúng cũng giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web bán hàng online của bạn chóng mặt.

5 dia chi me bim sua ban hang dat nhu tom tuoi ma khong mat phi
 

Những thị trường sàn thương mại, sàn giao dịch, chợ điện tử

Bên cạnh thị trường mạng xã hội rộng lớn, nhiều sàn thương mại, sàn giao dịch, chợ điện tử mọc lên như nấm đáp ứng nhu cầu mua bán đa dạng và nhanh gọn tiện. 
Hầu hết chỉ cần đăng ký là thành viên của các sàn thương mại, sàn giao dịch, chợ điện tử, bạn sẽ dễ dàng có 1 gian hàng với các hoạt động mua bán thường xuyên cùng các doanh nghiệp khác.

Khi đăng ký là thành viên, mọi thành viên đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và đăng tải những tin đăng có nội dung phong phú,đẹp mắt. Ngược lại, người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất

Minh Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI