4 chữ "vừa" trong việc chọn vật dụng gia đình của các đôi vợ chồng trẻ

12/01/2021 - 08:16

PNO - Ngày nay, căn hộ đang là lựa chọn được đa số các đôi vợ chồng trẻ yêu thích để xây dựng tổ ấm của riêng mình. Tuy nhiên, diện tích căn hộ thông thường không quá lớn nên việc sắp xếp và lựa chọn các thiết bị trong nhà đôi khi khiến các cặp đôi đau đầu vì không biết phải làm sao để có thể vừa vặn với nhu cầu, không gian và ngân sách gia đình.

Trong các vật dụng luôn hiện diện trong nhịp sống bận rộn của gia đình Việt, máy giặt tưởng chừng như chỉ thực hiện nhiệm vụ đơn giản là “giặt”, nhưng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cũng không phải là dễ dàng. Nếu bạn đang có cùng băn khoăn, thì 4 chữ “vừa” dưới đây sẽ giúp bạn tậu ngay được trợ thủ giặt giũ xứng tầm.

“Vừa” khít không gian

Dưới áp lực tăng giá chóng mặt tại trung tâm thành phố, các căn hộ thường chỉ có diện tích vừa đủ với nhu cầu sinh hoạt của các gia đình nhỏ. Thế nên, chỗ để máy giặt thường được ấn định sẵn, lắm lúc có phần “khiêm tốn” ở lô gia, bên cạnh gian bếp, hoặc trong nhà vệ sinh. Chính vì vậy mà bạn cần lưu ý nhiều về kích thước máy giặt, tránh làm vướng vào các không gian trong nhà.

Ảnh: AQUA cung cấp
Ảnh: AQUA cung cấp

Nếu bạn yêu thích trào lưu mỏng gọn đang thống trị các xu hướng thiết kế trên thế giới thì có thể cân nhắc dòng máy AQD-A800F của AQUA, bởi máy giặt này chỉ sâu vào 468mm, giúp tiết kiệm đến 22% diện tích, tăng thêm không gian sống cho cả nhà. Tuy “mỏng gọn” nhưng máy giặt A800F lại có dáng hình chắc chắn, vững chãi cùng lồng giặt to đến 525mm, giúp giảm xoắn rối tốt, giặt sạch hơn, mà lại rất bắt mắt với vòng cửa hình giọt sương.

“Vừa” chuẩn công nghệ

Sự lên ngôi của công nghệ cho phép các dòng máy khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng gia đình. Đơn cử các dòng máy giặt hiện đại của AQUA được trang bị khả năng loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,9% với vòng đệm kháng khuẩn ABT. Bên cạnh đó, phải kể đến công nghệ DD Inverter truyền động trực tiếp, công nghệ AI cân bằng giúp điều chỉnh tốc độ máy giặt cân bằng, đảm bảo máy giặt có thể hoạt động ổn định khi giặt, bền bỉ hơn và giảm ồn hiệu quả.

Ảnh: AQUA cung cấp
Ảnh: AQUA cung cấp

“Vừa” hay tiện ích

Nếu thiết kế và công nghệ khiến người dùng “yêu” máy giặt AQUA từ cái nhìn đầu tiên, thì các tiện ích thông minh chính là cách nhà sản xuất chăm chút cho trải nghiệm hằng ngày của người dùng. Các tiện ích dành do công dân thời kỷ nguyên số có thể đơn giản từ việc đảm bảo màn hình hiển thị đầy đủ dễ thao tác, bảng điều khiển góc 25° hài hòa, cho đến các sắp đặt tinh tế của các chương trình giặt tùy theo nhu cầu của các thượng đế.

Với máy giặt AQD-A800F, bạn có thể chọn chế độ giặt Refresh (làm mới) để làm mềm, khử mùi, giữ form dáng cho quần áo. Chế độ giặt hơi nước phù hợp cho đồ trẻ em, đồ tổng hợp… giúp diệt khuẩn, chống các tác nhân dị ứng bảo vệ sức khỏe gia đình. Hay nếu bạn đang vội với các cuộc hẹn cuối năm thì bạn vẫn có thể thoải mái chọn chế độ giặt nhanh để có ngay bộ cánh sạch thơm cho buổi họp mặt.

“Vừa” tầm tay với

Giữa ma trận giá với vô vàn lựa chọn hiện nay thì tiêu chí “hãy chọn giá đúng” cần được ưu tiên hơn cả. Điểm then chốt không nằm ở chỗ giá cao, giá thấp mà còn phải đặt trong tham chiếu với các tính năng, công nghệ đi kèm liệu có xứng tầm, cũng như ngân sách riêng của mỗi gia đình.

Với đa dạng các lựa chọn của các dòng máy giặt AQUA và giá cả ở mức hợp lý, vừa tầm với các gia đình Việt, các gia đình trẻ sẽ không cần quá e dè khi chọn lựa, không phải sợ quá tay khi chọn thiết bị quá mức siêu cấp so với nhu cầu. Hãy bắt đầu với máy giặt AQUA "cho vừa" với nhu cầu cả nhà. Cùng với tủ lạnh AQUA, đây là mảnh ghép hoàn hảo cho một không gian vừa vặn của các cặp vợ chồng trẻ.

Châu Thanh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong