32 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Đại dương

02/05/2014 - 05:10

PNO - Ngày 1/5, 43 thí sinh hai miền Nam Bắc bước vào vòng thi bán kết tại TP.HCM, trong đó có 23 thí sinh khu vực phía Nam và 20 thí sinh khu vực phía Bắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

32 thi sinh vao chung ket Hoa hau Dai duongCác thí sinh phải tranh tài ở ba nội dung: trang phục thể thao, bikini và dạ hội. Ban giám khảo đã chọn 32 thí sinh tranh tài tại vòng chung kết diễn ra tại Bình Thuận từ ngày 12-25/5.

Hầu hết các thí sinh tham dự cuộc thi thuộc thế hệ 9X, theo đánh giá của giới chuyên môn họ có chiều cao và vẻ đẹp hình thể nổi trội so với thế hệ trước.

Theo ban tổ chức, trước khi bước vào tranh tài chính thức tại vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua nhiều hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường như tham gia làm sạch bờ biển tại Phú Quốc, nhặt rác và trồng cây tại Mũi Né, thăm ngư dân làng chài và tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tại Bình Thuận, tham gia đấu giá gây quỹ cho quỹ bảo vệ môi trường biển và đại dương Blue Ocean World.

Cuộc thi thu hút 250 thí sinh trong nước và hải ngoại tham gia. Người chiến thắng sẽ được nhận vương miệng hoa hậu trị giá 1,6 tỷ đồng và tiền mặt 400 triệu đồng. Ngôi vị Á hậu 1 được nhận tiền mặt và hiện vật 200 triệu đồng. Á hậu 2 nhận giải thưởng với giá trị tiền mặt là 100 triệu đồng.

Ngoài ba danh hiệu chính, cuộc thi còn có các giải phụ gồm người đẹp áo dài, người đẹp tài năng, người đẹp bikini, người đẹp ảnh, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp có làn da đẹp, người đẹp có mái tóc đẹp, người đẹp thời trang.

Tin, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI