2 anh em thành trẻ mồ côi sau cơn “cuồng ghen” của người cha

11/06/2023 - 10:10

PNO - Ghen tuông, S. dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ, còn mình lao xe máy xuống sông tự tử để lại 2 đứa con thơ mới 6 và 3 tuổi.

 

 

Clip: Anh S. mang xăng sang tưới rồi châm lửa đốt nhà hàng xóm

Sáng 11/6, người thân và bà con lối xóm đã hoàn tất việc mai táng cho chị Nguyễn Thị L. (33 tuổi) và chồng là anh Lê Đình S. (45 tuổi, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An). Đám tang của 2 vợ chồng được tổ chức liên tiếp trong 2 ngày vừa qua.

“2 ngày 2 cái đám tang. Người chết thì chết rồi nhưng nhìn 2 đứa nhỏ mà thương chúng quá. Thằng lớn 6 tuổi nhưng dường như cũng biết rồi, còn thằng nhỏ mới 3 tuổi, còn dại lắm, cứ nghịch chiếc gậy chống” - bà Lương Thị Ngọc (hàng xóm của chị L.) xót xa nói.

2 anh em trở thành trẻ mồ côi sau 2 đám tang - Ảnh: Phan Ngọc
2 anh em trở thành trẻ mồ côi sau 2 đám tang - Ảnh: Phan Ngọc

Đã 3 ngày trôi qua, song người dân xã Tràng Sơn vẫn chưa hết ám ảnh đêm ám ảnh xảy ra tại nhà chị L. Tối đó, sau khi đi uống rượu về, anh S. dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị L, sau đó cầm can xăng sang nhà hàng xóm đổ vào phòng khách, châm lửa đốt. 

Gây án xong, anh S. điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường rồi lao xuống sông Đào. Sáng 9/6, thi thể anh S. được tìm thấy. Một ngày sau (10/6), chị L. cũng được bệnh viện trả về do vết thương quá nặng, không thể cứu chữa. 

Theo người dân địa phương, chị L. là người vợ thứ 3 của anh S. 2 người vợ trước, cũng không hiểu vì sao lại chia tay, song anh S. vẫn được đánh giá là người chịu khó làm ăn, chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, anh S. lại có tính hay ghen.

Tối 8/6, giữa anh S. và chị L. nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Thấy bố mẹ cãi nhau, cậu con trai 6 tuổi chạy đi gọi bà nội. Mẹ anh S. có mặt can ngăn, song vẫn không kịp. Anh S. dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người vợ trước khi cầm can xăng sang nhà hàng xóm - người mà anh ta tình nghi có tình ý với vợ mình - và châm lửa đốt.

Ngôi nhà của chị H. bị cháy sém sau vụ hoả hoạn - Ảnh: Phan Ngọc
Ngôi nhà của chị H. bị cháy xém sau vụ hoả hoạn - Ảnh: Phan Ngọc
Nhiều tài sản bị hư hỏng - Ảnh: Phan Ngọc
Nhiều tài sản bị hư hỏng - Ảnh: Phan Ngọc

Chị N.T.H (chủ nhân ngôi nhà bị S. tưới xăng đốt) cho biết, thời điểm anh S. mang xăng qua đốt nhà, chị cùng các con vẫn đang ngồi xem tivi ở phòng khách. Chưa kịp hình dung chuyện gì xảy ra thì S. đã tưới xăng rồi châm lửa đốt, chị H. chỉ kịp la hét các con chạy thoát ra ngoài. 

Ngọn lửa từ phòng khách cháy lan sang phòng ngủ. May mắn chị H. và các con đều thoát ra ngoài an toàn. Lúc này, một số người dân địa phương cũng kịp có mặt hỗ trợ nên nhanh chóng dập tắt được đám cháy.

Bà Lương Thị Ngọc - xóm trưởng xóm 4, xã Tràng Sơn - cho biết, giữa 2 vợ chồng anh S. thường xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần cán bộ xóm và chính quyền địa phương tổ chức gặp gỡ, hòa giải nhưng không có chuyển biến. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI