150.000 lượt khách tham dự lễ hội bánh mì Việt Nam lần 2

22/05/2024 - 12:10

PNO - Theo bà Nguyễn Thị Khánh - Chủ tịch Hiệp hội du lịch TPHCM, trong 3 ngày tổ chức (17-19/5) tại công viên Lê Văn Tám, Lễ hội Bánh mì thu hút trên 150.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan, thưởng thức bánh mì, tăng gần 50% so với lần 1.

(1)Cổng chào của Lễ hội: được đầu tư xây dựng với hình ảnh 2 con rồng trang trí cùng với các mô hình bánh mì các loại thu hút rất nhiều khách tham quan đến chụp hình.
Lễ hội bánh mì dần trở thành sự kiện du lịch thường niên của TPHCM - Ảnh: Quốc Thái

Bà Nguyễn Thị Khánh cho hay, trước khi diễn ra lễ hội bánh mì, có trường hợp ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai, gây tâm lý hoang mang cho du khách, nên ban tổ chức tăng cường giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.

“Ban tổ chức lễ hội thường xuyên giám sát các gian hàng, kiểm tra nguồn nước, rác thải… quan sát cảm quan về nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm. Cứ khoảng 2 tiếng đồng hồ ban tổ chức sẽ đi một vòng để kiểm tra các chỉ tiêu này”, Bà Nguyễn Thị Khánh thông tin.

Vấn đề niêm yết giá bán các sản phẩm trong lễ hội cũng được ban tổ chức kiểm soát chặt chẽ. Giá bánh mì được các đơn vị bán phổ biến từ 20.000-68.000 đồng/ổ.

Lễ hội bánh mì lần 2 cũng xác lập được kỷ lục Việt Nam với phần trình diễn 150 món ăn kèm bánh mì được các đầu bếp và chuyên gia ẩm thực từ các tỉnh thành trong cả nước thực hiện.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI