14 thành viên mắc COVID-19, phim Tom Cruise lại dừng sản xuất

04/06/2021 - 09:27

PNO - Sau khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 định kỳ cho toàn bộ ê-kíp, Tom Cruise dừng sản xuất “Mission: Impossible” vì 14 người mắc bệnh.

Ê-kíp thực hiện Mission: Impossible 7 đang quay tại Anh, khi nhận được kết quả 14 thành viên trên phim trường mắc COVID-19, Tom Cruise buộc phải tự cách ly 14 ngày. 60 thành viên khác thuộc ê-kíp cũng rời phim trường, tự cách ly và chờ đợt xét nghiệm sắp tới.

Trước khi có kết quả, Tom Cruise đã có 1 ngày quay chung với 4 nữ vũ công tại một tụ điểm vui chơi, 4 người này sau đó đều cho kết quả dương tính với virus. 10 người mắc COVID-19 còn lại là các nhân viên phục vụ trên phim trường, không tham gia diễn xuất nhưng đều tiếp xúc gần với Tom Cruise.

Tom Cruise trên phim trường
Tom Cruise trên phim trường Mission: Impossible 7

Daily Mail cho biết một nguồn tin đã tiết lộ về thái độ của Tom Cruise sau khi Mission: Impossible 7 tiếp tục bị buộc dừng sản suất. Người này nói nam diễn viên đã “bốc hoả” trước những gì đang xảy ra đặc biệt khi anh luôn nhắc nhở các nhân viên giữ khoảng cách an toàn, đừng làm quá trình quay trì trệ hơn.

Vào năm ngoái, Tom Cruise từng nổi nóng khi thấy 2 thành viên trong ê-kíp không giữ đúng khoảng cách an toàn, đứng gần nhau để nói chuyện. “Nếu tôi thấy bạn làm điều đó một lần nữa, bạn sẽ tiêu đời”, Tom Cruise từng đe doạ. Sau cơn thịnh nộ của Tom Cruise trên phim trường, 5 nhân viên đã nghỉ việc vì không chịu được áp lực, tính nguyên tắc khi làm việc chung với nam diễn viên.

Cảnh hành động khiến người xem thót tim của Tom Cruise:

Quá trình sản xuất Mission: Impossible 7 liên tục gặp khó khăn khi phải trì hoãn vì dịch bệnh. Đoàn phim từng phải ngừng quay tại Ý, Anh, Na Uy và bây giờ tiếp tục dừng lần 2 tại Anh. Ngoài dừng quay vì dịch bệnh, việc thực hiện Mission: Impossible bị gián đoạn do có 2 lần kẻ trộm đột nhập vào phim trường để trộm đồ và cố tình phá các thiết bị đã được chuẩn bị sẵn cho cảnh quay các pha hành động nguy hiểm.

“Chúng tôi đã tạm dừng sản xuất Mission: Impossible 7 cho đến ngày 14/6, do kết quả xét nghiệm dương tính với virus trong quá trình kiểm tra COVID-19 định kỳ. Chúng tôi đang tuân theo các quy trình an toàn và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình”, đoàn phim đưa ra thông báo.

Minh Tú (Theo Daily Mail, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI