Nhiều nhân viên đoàn phim của Tom Cruise bỏ quay, yêu cầu được về nhà

13/02/2021 - 09:56

PNO - Ê-kíp thực hiện “Nhiệm vụ bất khả thi 7” có kế hoạch quay tại Trung Đông nhưng nhiều thành viên quyết liệt đòi trở lại Anh quốc.

Tom Cruise quyết định đưa toàn bộ diễn viên và ê-kíp đoàn phim Nhiệm vụ bất khả thi (tựa gốc: Mission Impossible) đến Trung Đông để thực hiện những cảnh quay mới nhất cho phần 7. Tuy nhiên, các thành viên thuộc ê-kíp đã từ chối làm việc.

Các nhân viên yêu cầu đoàn phim phải đưa họ trở về Anh quốc trước cuối tuần này (ngày 14/2) vì từ 15/2, nước Anh sẽ có những thay đổi quy định về việc giãn cách xã hội, đóng cửa biên giới.

Phía nhà sản xuất cho biết đã thuê một chiếc máy bay riêng để đưa nhân viên trở lại Anh. Tất cả nhân viên đòi về đang rất lo lắng vì khả năng cao không được đoàn tụ cùng gia đình mà phải cách ly tại khách sạn.

Tom Cruise mất khá nhiều thời gian để quay phim trọng tình hình dịch COVID-19 phức tạp.
Tom Cruise mất khá nhiều thời gian để quay phim trọng tình hình dịch COVID-19 phức tạp.

Một thành viên trong đoàn phim cho biết: “Toàn bộ quá trình sản xuất tiếp tục gặp trục trặc khiến đã có những cuộc phản ứng giữa dàn diễn viên, nhân viên và đoàn làm phim”. Người này nói thêm rằng nhiều người yêu cầu phải quay lại Anh trước cuối tuần, việc vắng một số thành viên thuộc đợi sản xuất sẽ gây ra những sự chậm trễ khác cho tiến độ chung.

“Phía nhà sản xuất hy vọng rằng việc quay phim ở Trung Đông sẽ mang lại những sự linh hoạt nhất định nhưng điều đó hoàn toàn thay đổi khi Anh cho biết sẽ đóng cửa biên giới... Tinh thần của họ thực sự đi xuống và nhiều nhân viên trẻ - những người không nhận được nhiều tiền khi tham gia dự án, cảm thấy việc gắn bó với đoàn phim không còn đáng giá”, người này nói.

Khi nhân viên rời đoàn, quá trình thực hiện phim tại Trung Đông sẽ gặp những khó khăn nhất định.
Khi nhân viên rời đoàn, quá trình thực hiện phim tại Trung Đông sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Sau khi có những thay đổi nhân sự nhất định ở Trung Đông, đoàn phim tiết lộ đang được khởi động để chuẩn bị quay phim tại Anh. Đây là những phân cảnh có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Simon Pegg, Vanessa Kirby và Hayley Atwell.

Trước Giáng sinh 2020, trên phim trường, Tom Cruise từng nổi giận khi phát hiện một số thành viên trong đoàn phá vỡ các nguyên tắc phòng dịch COVID-19. Từ lần Tom Cruise nổi giận mất kiểm soát đó, đã có 5 thành viên nghỉ việc.

Nhiệm vụ bất khả thi được khởi quay từ tháng 2/2020, chỉ vài tuần trước khi một số quốc gia đóng cửa biên giới vì dịch COVID-19. Phim có kế hoạch phát hành vào ngày 19/11/2022, muộn hơn 4 tháng so với kế hoạch đầu tiên.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI