12 năm tù cho kẻ đâm chết người ở bar Monaco

28/02/2014 - 15:38

PNO - PNO - Cùng nhóm bạn đi quán bar chơi, xảy ra mâu thuẫn với nhóm Thành đang dự sinh nhật bàn bên cạnh, Ân đã đâm chết Thành trong cuộc loạn đả.

edf40wrjww2tblPage:Content

  Ngày 28/2, TAND TP.HCM đã mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Quốc Ân (SN 1992, ngụ tại Q.Gò Vấp) 12 năm tù về tội "giết người" và Trần Đình Vương (SN 1990, ngụ tại Q.10) 1 năm tù về tội "gây rối trật tự công cộng".

12 nam tu cho ke dam chet nguoi o bar Monaco

Bị cáo Ân trên đường về trại giam.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 24/9/2012, sau khi uống rượu bia tại quán Tri Kỷ thuộc phường 9, quận Gò Vấp, Lê Quốc Ân, Đình Tuấn Vũ, Trần Đình Vương, Vũ Huynh Đệ và một số bạn khác đến quán bar Monaco thuộc phường 9, quận Gò Vấp nghe nhạc và uống rượu tiếp.

Lúc này, tại bàn kế bên có nhóm Nguyễn Văn Thành đang tổ chức sinh nhật. Đến khoảng 1 giờ ngày 25/9/2012, trong khi nhảy, Toàn (bên nhóm Ân) va chạm với nhóm Thành, dẫn đến hai bên cãi nhau, Vũ bênh Toàn liền bị Thành dùng chai bia đập vào đầu. Thấy vậy Ân, Đệ, xông vào phụ đánh lại nhóm Thành, nên bị bảo vệ can ngăn và đẩy nhóm Ân ra khỏi quán, khoá cửa lại.

Ra ngoài, phát hiện một vài người trong nhóm mình bị kẹt bên trong, nên Vũ bảo Đệ, Vương tìm cách vào bên trong cứu những người này. Sau đó, Vương mở cửa quán, cả nhóm nhặt hung khí, riêng Ân đến chỗ để xe của quán mở yên xe lấy một con dao bấm bỏ vào túi, rồi cùng Vũ, Vương, Toàn vào quán; riêng Đệ đứng bên ngoài.

Khi thấy nhóm Ân vào, nhóm Thành dùng ly chai ném trả, làm hai người trong nhóm Ân bị thương. Ân bị Thành dùng ghế đập vào đầu, liền dùng dao đâm một nhát vào ngực Thành. Do bị ném chai, ly, nhóm Ân bỏ chạy, Thành đuổi theo được một đoạn thì ngã gục, được đưa đi cấp cứu nhưng đã từ vong trước khi đến bệnh viện.

Ngày 26/8/2012, Ân, Vương, Đệ bị bắt, sau đó Đệ đã chết.

Riêng tên Vũ đã bỏ trốn, hiện đang bị cơ quan điều tra đang truy nã.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI