10 điểm đón Giáng sinh và tết Tây trên cao của Sài Gòn

20/12/2020 - 06:35

PNO - Tùy sở thích, túi tiền, bạn có thể lựa chọn roof top hay nhà hàng từ tầng 5 - 77 để đón Giáng sinh và tết Tây.

M Bar, Majestic
Được đặt tại tầng 5 khách sạn Majestic, nhà hàng Breeze Sky Bar có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn là một trong những nhà hàng-bar đầu tiên ở Sài Gòn. Sau gần một thế kỷ, nơi đây vẫn có sức hút nhất định với thực khách trong và ngoài nước.
Nằm tại tầng 9 của khách sạn 5 sao sang trọng Caravelle, Saigon Saigon Bar là điểm đến quen thuộc với du khách nước ngoài cũng như tầng lớp doanh nhân tại Sài Gòn trong nhiều năm nay. Điều thú vị là bar song, không gian và không khí tại đây nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không xô bồ hay ồn ào như những nơi khác. Mỗi đem đều có ban nhạc Cuba trình diễn cực kỳ sôi động và bốc lửa. Giá các món cooktail và mooktail từ 200.000 đồng (+VAT + phí phục vụ).
Nằm tại tầng 9 của khách sạn 5 sao sang trọng Caravelle, Saigon Saigon Bar từng là nơi cao nhất quan sát “Hòn ngọc Viễn Đông” vào thời điểm được xây dựng. Tuy không còn giữ danh hiệu quán bar ở vị trí cao nhất, song nơi này vẫn đẹp, vẫn đủ sức hấp dẫn thực khách trong và ngoài nước mỗi lần có dịp đặt chân đến Sài Gòn. 
Tọa lạc ở tầng thượng khách sạn Sofitel Saigon Plaza, nhà hàng S Pool Bar & Dining mang đến cho thực khách không gian mở, thoáng mát cùng góc nhìn Sài Gòn từ tầng 18. Giá các món nước từ 250.000 đồng.
Nằm ở tầng thượng khách sạn Sofitel Saigon Plaza, nhà hàng "S" Pool Bar & Dining mang đến cho thực khách không gian mở, thoáng mát cùng góc nhìn Sài Gòn từ tầng 18. Giá các món nước từ 250.000 đồng.
Nằm ở tầng 20 của Khách sạn Grand Saigon, 1 trong 3 khách sạn cổ nhất thành phố, Rooftop Grand Lounge có không gian thoáng mát, view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Rooftop Grand Lounge phục vụ từ 7-23h các ngày trong tuần. Buổi sáng, nơi này phục vụ các món ăn dân dã các miền. Nếu muốn ngắm hoàng hôn, bạn có thể chọn viếng thăm lúc 17h. Các tối thứ 6,7, Chủ nhật có phục vụ nhạc sống. Giá các món nước tại đây từ 300.000 đồng.
Nằm ở tầng 20 của khách sạn Grand Saigon - 1 trong 3 khách sạn cổ nhất thành phố, Rooftop Grand Lounge có không gian thoáng mát, view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Rooftop Grand Lounge phục vụ từ 7 - 23g các ngày trong tuần. Buổi sáng, nơi này phục vụ các món ăn dân dã các miền. Các tối thứ Sáu , Bảy, Chủ nhật có phục vụ nhạc sống. Giá các món nước tại đây từ 300.000 đồng.
Shri Shri là một nhà hàng ở tầng 23 Centec Tower, vì thế Shri có view đẹp không cần bàn cãi. Hoạt động đã được vài năm, Shri vẫn giữ vững vị trí một trong những nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn đáng để đến nhất. Khác với những rooftop khác, Shri là một nơi cực kì yên tĩnh dành cho bạn tận hưởng giây phút lãng mạn bên người thương.
Shri là một nhà hàng ở tầng 23 của Centec Tower nên việc nơi đây có view đẹp là điều không cần bàn cãi. Hoạt động đã được vài năm, Shri vẫn giữ vững vị trí một trong những nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn đáng để đến nhất. Khác với những rooftop khác, Shri là một nơi cực kì yên tĩnh dành cho bạn tận hưởng giây phút lãng mạn bên người thương.
Social Club là nhà hàng nằm ở tầng 23 thuộc khách sạn MGallery Hotel des Art, vốn nổi tiếng là một trong những khách sạn có thiết kế sang chảnh và tinh tế nhất Sài Gòn. Social Club có cả à la carte và buffet theo phong cách Tây Âu với những món tươi ngon và cao cấp. Nơi đây thường xuyên đón tiếp các đầu bếp đẳng cấp quốc tế với thực đơn đặc biệt.
Social Club là nhà hàng nằm ở tầng 23 thuộc khách sạn MGallery Hotel des Art -  một trong những khách sạn có thiết kế "sang chảnh" và tinh tế ở Sài Gòn. Bên cạnh không gian rất riêng, Social Club còn khiến thực khách mềm lòng với thực đơn à la carte và buffet theo phong cách Tây Âu tươi ngon và cao cấp. 
Nằm tại tầng 23 của Sheraton Saigon Hotel & Towers, nơi đây có góc nhìn 180 độ ở trung tâm Sài Gòn. Đặc biệt, tại độ cao này, bạn sẽ vừa cảm nhận được khoảng lặng xưa cũ của Sài Gòn thông qua các tòa nhà kiểu Pháp vừa cảm nhận được một Sài Gòn hiện đại, năng động. Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những nơi ngắm hoàng hôn siêu đẹp đó. Với quầy bar ngoài trời và những tiện nghi hiện đại thích hợp cho những sự kiện nhỏ hoặc tiệc cocktails đẹp mắt thân mật, Wine Bar tầng 23 là một địa điểm không nên bỏ lỡ.
Nằm tại tầng 23 của Sheraton Saigon Hotel & Towers, Level 23 Wine Bar mang đến góc nhìn về những khoảng lặng xưa cũ của Sài Gòn nhờ những công trình kiến trúc Pháp gần đó. Đây cũng là một trong những địa điểm được đánh giá là chốn ngắm hoàng hôn đẹp nhất Sài Gòn. 
Chill Skybar sở hữu góc nhìn rộng rãi và bao quát về Sài Gòn và khu vực chợ Bến Thành, là tụ điểm yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. Quán hay có nhiều ngôi sao ca nhạc đến biểu diễn nên khá sang chảnh đó nha nên cần đặt trước để có chỗ ngồi. Nhâm nhi 1 ly đồ uống, trầm ngâm thưởng trọn khung cảnh Sài Gòn trong âm nhạc sôi động cũng hay đó.
Chill Skybar ở tầng 26 của tòa nhà AB nên có góc nhìn rộng rãi và bao quát về Sài Gòn và khu vực chợ Bến Thành.
Từ trên độ cao 200m, mọi náo nhiệt dường tan biến để nhường chỗ cho một không gian ẩm thực tinh tế. EON51 Restaurant & Lounge sở hữu phong cách nội thất hiện đại chấm phá nét cổ điển với hai tông tím – trắng quý phái, hài hoà giữa sắc nâu trầm tạo nên không khí sang trọng. Bao quanh nhà hàng là dải tường kính trong suốt, cho phép thực khách thưởng lãm khung cảnh thành phố rộng lớn từ mọi vị trí ngồi.
EON51 Restaurant & Lounge có phong cách nội thất hiện đại chấm phá nét cổ điển với hai tông tím - trắng quý phái. Đây là nhà hàng Tổng thống Hoa Kỳ Barrack Obama từng viếng thăm và dùng bữa tối khi đến Việt Nam.

 

An Huỳnh

Ảnh: Website các nhà hàng/rofftop

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI