007 Daniel Craig lên sân khấu Broadway

09/04/2013 - 00:18

PNO - PN - Cặp đôi đẹp của Hollywood Daniel Craig - Rachel Weisz sẽ cùng đứng chung trên sân khấu kịch Broadway. Thú vị hơn, cả hai sẽ vào vai vợ chồng trong vở diễn Betrayal, chính thức mở màn ở nhà hát Barrymore từ ngày 3/11.

007 Daniel Craig len san khau Broadway

Trong vở Betrayal, vai cô vợ Emma của Rachel Weisz tuy đã kết hôn với nhân vật Robert do Daniel Craig đóng nhưng lại có cuộc tình ngoài luồng với Jerry, do ngôi sao đang lên Rafe Spall thủ diễn. Đây là lần đầu tiên Rachel Weisz bước lên sân khấu Broadway. Về phía Daniel Craig, vở diễn gần đây nhất mà ông tham gia trên sân khấu Broadway là A Steady Rain (năm 2009) đóng với tài tử Hugh Jackman. Trước vở Betrayal, vợ chồng Daniel Craig và Rachel Weisz từng làm bạn diễn của nhau nhưng trên màn ảnh, trong bộ phim kinh dị Dream House (năm 2011).

 Quang Huy
(Theo The Guardian)

● Lễ hội hoa anh đào với chủ đề Một nét văn hóa Nhật Bản tại Hạ Long sẽ diễn ra tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) từ ngày 11 - 13/4. Chương trình nhằm chào mừng 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao VN - Nhật Bản, bao gồm nhiều hoạt động như: trưng bày năm cây hoa anh đào Garyuu của TP. Takayama và 100 cành hoa anh đào Hikan của TP. Nagoya; giao lưu nghệ thuật giữa các nghệ sĩ Quảng Ninh và Nhật Bản; diễu hành của đoàn Thần đạo Nhật Bản… Ngoài ra, còn có các gian hàng giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch, món ăn, đồ uống truyền thống của các địa phương Quảng Ninh và Nhật Bản, nghệ thuật ẩm thực, trà đạo Nhật Bản…

T.P.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI