Yoga House - Địa chỉ tập yoga uy tín cho mẹ bầu tại TP.HCM

19/03/2020 - 08:59

PNO - Yoga là hình thức tập luyện đã được nhiều chuyên gia chứng minh là phù hợp và mang lại hiệu quả nhất cho các mẹ bầu.

Yoga bầu giúp các mẹ tăng cường sức bền, sự dẻo dai trong thai kỳ, thích nghi tốt hơn với những thay đổi bên trong cơ thể. Tập yoga bầu còn giúp cho tinh thần luôn thư thái và vui vẻ trong suốt hành trình mang thai. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có thể tự tập yoga tại nhà, để đảm bảo an toàn thì yoga là bộ môn cần có người hướng dẫn và một không gian tập luyện phù hợp.

Yoga House là một trong những địa chỉ luyện tập yoga được nhiều mẹ bầu tin cậy nhất tại TP.HCM. Yoga House đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy yoga bầu và tiếp nhận trên 1.000 lượt mẹ bầu tham gia vào các lớp học, những con số ấn tượng đó là minh chứng cho chất lượng giảng dạy và dịch vụ nơi đây.

 

Học yoga bầu tại Yoga House không hề khó
Học yoga bầu tại Yoga House không hề khó. Ảnh do Yoga House cung cấp

Tất nhiên là bộ môn nào cũng có những cái khó riêng của nó, nhưng Yoga House hiểu rằng, với những mẹ bầu, học yoga không phải là để chinh phục một động tác khó mà là để tận hưởng và thư giãn. Vì vậy, khi học yoga bầu tại Yoga House, các mẹ sẽ được học theo một giáo trình được thiết kế riêng. Các mẹ sẽ không bao giờ phải tập quá sức hay cảm nhận khó khăn khi làm quen với bộ môn yoga".

Thuận Nguyễn

 

Được tài trợ

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI