Xử lý nghiêm người đàn ông tự xưng "Tui là Ban chỉ đạo..."

30/08/2021 - 17:11

PNO - Liên quan đến sự việc người đàn ông xông vào siêu thị la lớn "Tui là ban chỉ đạo...", Công an quận 7 cho biết sẽ xử lý nghiêm.

Tại cuộc họp báo về tình hình COVID-19 TPHCM vào chiều 30/8, thượng tá Hoàng Đình Thạch -  Phó trưởng công an quận 7 - cho biết đúng là có sự việc về người đàn ông tự xưng là Ban chỉ đạo phòng chống dịch khi xông vào siêu thị.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 29/8 tại một siêu thị trên địa bàn phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Làm việc với công an, đương sự khai tên Hồ Hữu Nhân, sống tại một chung cư trên địa bàn phường Tân Phú, quận 7. Đương sự Nhân cho biết sự việc xảy ra khi vào mua sữa cho con. Diễn biến của sự việc đúng như trong clip trên mạng xã hội.

Thượng tá Hoàng Đình Thạch -  Phó trưởng công an quận 7 thông tin về sự việc.
Thượng tá Hoàng Đình Thạch - Phó trưởng công an quận 7 - thông tin về sự việc.

Công an quận 7 khẳng định người đàn ông trong clip xông vào siêu thị không phải là thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận 7; cũng không phải là thành viên của một Ban chỉ đạo nào khác.

Công an quận 7 cho biết về chiếc thẻ mà Nhân sử dụng, tới giờ này, đương sự Nhân trình bày là được bạn cho. Cơ quan chức năng đang phối hợp xác minh làm rõ để trả lời dư luận.

Thượng tá Hoàng Đình Thạch cho biết: “Đối với vụ việc này, lãnh đạo Thành phố, Quận ủy quận 7 rất quan tâm và chỉ đạo cho các ban ngành có liên quan xử lý một cách chặt chẽ nhất, đúng luật nhất. Sai phạm tới đâu sẽ xử lý nghiêm khắc tới đó, trên tinh thần thượng tôn pháp luật".

Theo đó, chiều 29/8, một số tài khoản trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” lớn tiếng chửi bới lực lượng bảo vệ của siêu thị khi không được cho vào trong siêu thị mua đồ. Người đàn ông tiếp tục quát tháo rồi đưa ra 1 chiếc thẻ, la lớn: "Tui là ban chỉ đạo nha, giỡn mặt với tui hả. Tui cho công an xuống...".

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI