Xử kín vụ nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị

19/11/2019 - 07:21

PNO - Sáng nay (19/11) tại tỉnh Quảng Trị diễn ra phiên tòa xét xử vụ án một nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể khi đi sinh nhật bạn tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

Theo diễn biến vụ việc, vào chiều 24/3/2019 nữ sinh N.T.B.P (16 tuổi, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) đi dự tiệc sinh nhật bạn L.H.M.Q ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, cùng huyện) và có uống rượu. Đến khoảng 22h cùng ngày thì P. bị các đối tượng nam cùng tham gia buổi sinh nhật hiếp dâm tập thể.

Quá trình điều tra, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 10 đối tượng về hành vi hiếp dâm em P. Trong đó, có 4 bị can được tại ngoại, 6 bị can còn lại bị tạm giam.

Trong 6 người bị bắt tạm giam, có 5 nam sinh đang học ở hai trường THPT Nguyễn Hữu Thận và THPT Triệu Phong, 1 thanh niên lao động tự do (trong đó 1 nam sinh tên là N.T.V và 1 thanh niên lao động tự do đã trên 18 tuổi). Tất cả 6 người trên đều trú ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch.

Theo cơ quan chức năng, có hai nam sinh là anh em sinh đôi L.V.M.D và L.V.M.H cùng bị tạm giam do liên quan đến vụ việc trên.

Xu kin vu nu sinh lop 10 bi hiep dam tap the o Quang Tri
Thời điểm bị hiếp dâm tập thể, nữ sinh N.T.B.P đang là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận

Qua lời khai của các đối tượng, trong bữa tiệc sinh nhật vào chiều 24/3, nhóm này đã chuốc rượu cho nữ sinh say, mất khả năng chống cự rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Đến 21h, em P. được đưa về nhà trong tình trạng hôn mê. Gia đình đưa em P. đến cấp cứu tại phòng khám đa khoa khu vực Bồ Bản (huyện Triệu Phong). Qua thăm khám, y bác sĩ phát hiện em P. có dấu hiệu bị xâm hại và đã báo cơ quan công an.

Sau đó, em P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Tối 25/3, em P. được cho về nhà, đến nay sức khỏe đã ổn định.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI