Xu hướng tóc ngắn thịnh hành đầu năm 2023

06/01/2023 - 08:16

PNO - Không hẹn mà gặp, nhiều sao Hàn cùng lựa chọn những kiểu tóc ngắn thời thượng, vừa thay đổi hình ảnh bản thân vừa giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung chào đón năm mới.

Song Hye Kyo: Tóc bob thấp

Dù không còn vẻ ngoài sang chảnh, chấp nhận để mặt mộc trong bộ phim mới The Glory nhưng Song Hye Kyo vẫn gây ấn tượng nhờ khí chất và kiểu tóc mới. Mẫu tóc bob thấp được đánh giá phù hợp với nhân vật cô giáo chủ nhiệm, người chuẩn bị thực hiện hàng loạt kế hoạch trả thù những kẻ đã làm cô tổn thương trong quá khứ, mà nữ diễn viên đảm nhận.

Kiểu tóc này càng giúp mỹ nhân họ Song thêm phần trẻ trung.
Kiểu tóc này càng giúp mỹ nhân họ Song thêm phần trẻ trung.

Nữ diễn viên thường chọn rẽ ngôi giữa để tạo cảm giác gọn gàng, gương mặt cũng trông thon gọn hơn với sự điều chỉnh tỉ lệ này.

Wendy: Tóc ngắn uốn cụp

Cô nàng Wendy (nhóm Red Velvet) sở hữu khuôn mặt thanh tú và các đường nét có chiều sâu nên dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc. Nếu như kiểu tóc dài giúp cô khoe trọn nét đẹp nữ tính thì kể từ khi nữ thần tượng cắt tóc ngắn, cô lại mang đến hình ảnh tươi tắn, trẻ trung.

Kiểu tóc này của cô hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các chủ tiệm tóc tại xứ kim chi cho biết mỗi ngày nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng về mẫu tóc bob của Wendy.

Wendy thời thượng trong kiểu tóc ngắn uốn cụp
Wendy thời thượng trong kiểu tóc ngắn uốn cụp.

Với phần đuôi tóc hếch nhẹ và tóc mái thưa giúp nữ thần tượng ăn gian tuổi đáng kể. Ngoài ra, màu tóc nâu socola ấm áp cũng tôn lên làn da trắng sáng của Wendy.

Kim Ji Eun: Tóc ngắn ép thẳng

Không hổ danh là“nữ thần tóc ngắn”của Hàn Quốc, Kim Ji Eun luôn biết cách cuốn hút người hâm mộ chỉ bằng những thay đổi nhỏ trong kiểu tóc. Hiện tại, nữ diễn viên trung thành với tóc ngắn ép thẳng cá tính. Những đường cắt sắc nét, dứt khoác và không tỉa layer mang lại vẻ đẹp hiện đại cho cô.

Kim Ji Eun hiện đại hơn với kiểu tóc mới.
Kim Ji Eun hiện đại hơn với kiểu tóc mới.

Kiểu tóc thẳng gọn gàng được cắt ngang vai, ôm sát hai bên má càng giúp khuôn mặt của Kim Ji Eun thêm phần thon gọn.

Sooyoung (SNSD): Tóc ngắn ngang hàm

Sau khi đổi sang mái tóc ngắn ngang quai hàm, Sooyoung càng nổi bật điểm mạnh tỉ lệ gương mặt đẹp của mình.

Kiểu tóc ngắn được tỉa layer nhẹ ở phần đuôi, kết hợp với phần tóc mái dài vô cùng sang trọng. Nếu muốn vẻ ngoài tươi trẻ hơn, nữ thần tượng chỉ cần kẹp và duỗi thẳng tóc sau, trong khi vén một bên tóc qua tai điệu đà.

Trong kiểu tóc nào Sooyoung cũng luôn biết cách cuốn hút người hâm mộ.
Trong kiểu tóc nào Sooyoung cũng luôn biết cách cuốn hút người hâm mộ.

 Thỉnh thoảng, Sooyoun cũng dùng máy uốn làm xoăn nhẹ các lọn tóc, tạo hiệu ứng vẻ ngoài quyến rũ nữ tính.

Minh Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI