Đầm búp bê, trễ vai sẽ là xu hướng thịnh hành năm 2023

21/12/2022 - 09:38

PNO - Bắt kịp xu hướng mùa mốt 2023 với những kiểu váy dưới đây sẽ giúp nàng trở nên sành điệu, thời thượng.

 

1
Đầm bất đối xứng: Những trang phục bất đối xứng đã trở thành một trong những trào lưu nở rộ nhiều năm nay. Không chỉ mang lại cho chị em vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, vô cùng phóng khoáng mà còn giúp nàng làm mới phong cách thời trang và che khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Xu hướng đầm bất đối xứng năm 2023 sẽ là những thiết kế lệch vai mang đến nét gợi cảm, tươi mới cho người mặc.
2
Đầm lụa: Khởi động xu hướng thời trang 2023, những thiết kế từ chất liệu lụa mềm mại đã quay trở lại để giúp các tín đồ trở nên bay bổng, ngọt ngào và lãng mạn hơn. Váy áo lụa là một trong những item luôn chiếm lợi thế bởi hiệu ứng thị giác bắt mắt, mang đến hình ảnh quyến rũ. Diện một chiếc váy lụa phối ren kèm blazer sẽ giúp nàng có được phong cách công sở mới mẻ, thu hút trong mùa mốt mới.
3
Đầm búp bê: Sự trở lại của xu hướng Y2K với vẻ đẹp cá tính, quyến rũ từ hình tượng những cô búp bê đã giúp babydoll dress cùng trào lưu barbiecore được hồi sinh. Mùa mốt 2023, các thiết kế đầm búp bê được lấy cảm hứng từ thập niên 80, với những chi tiết nổi bật như diềm bèo, tay phồng, xếp nếp phồng... 
4
Đầm suông dài: Thiết kế của đầm suông đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái, dễ chịu. Ưu điểm lớn nhất của item này chính là ''giải phóng'' đường cong nhờ vậy sẽ dễ dàng giấu vòng 2 ngấn mỡ của những cô nàng mũm mĩm. Đầm suông trong mùa mốt 2023 chủ yếu được tạo ra từ chất liệu mỏng nhẹ, tung bay lãng mạn với những gam màu ombre độc lạ.
5
Đầm trễ vai: Với ưu điểm thoáng mát và đặc biệt giúp tôn da, khoe vẻ đẹp gợi cảm ở phần cổ thanh mảnh, những chiếc đầm trễ vai là sự ựa chọn yêu thích của phái đẹp trong mùa xuân hè. Những cô nàng không tự tin về phần bắp tay to của mình có thể lựa chọn mẫu đầm hở vai có phần xếp nếp phồng, vừa giúp che đi khuyết điểm vừa tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục, giúp vẻ ngoài thêm dịu dàng, nữ tính.
6
Đầm sequin: Mặc dù những chiếc váy lấp lánh thường được ưa chuộng nhất mỗi dịp tiệc tùng, mùa lễ hội cuối năm nhưng thời hạn sử dụng của item sẽ được kéo dài hơn. Nhiều nhà mốt đã giới thiệu những thiết kế sequin sẽ trở thành xu hướng mới, tô điểm cho mùa xuân rạng rỡ. Khi ứng dụng xu hướng sequins cho bộ trang phục, chị em cần giữ cho các món phụ kiện như giày, dép, túi xách và trang sức đơn giản nhất có thể để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.
Đầm ống:
Đầm ống: Thiết kế đầm ống mang hơi thở của thập niên 90 đã quay trở lại nhờ vào sự lăng xê của nhiều nhà mốt đình đám trên các sàn diễn xuân hè 2023. Kết hợp với những chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng từ lụa, sheer, các mẫu đầm ống giúp chị em khoe trọn nét gợi cảm. Để vẻ ngoài không quá rườm rà khi mặc đầm ống, các nàng nên chọn thiết kế đơn sắc, phối cùng giày Mary-Jane hoặc giày gót thấp có quai là sẽ hoàn thiện tổng thể ấn tượng.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI