Diện trang phục công sở mùa thu đông đẹp như Song Hye Kyo

15/09/2022 - 11:01

PNO - Thời trang công sở của Song Hye Kyo vừa trẻ trung vừa thanh lịch, rất đáng để chị em tham khảo trong mùa thu đông sắp tới.

 

1
Diện đồ đi làm mùa thu đẹp như Song Hye Kyo với công thức đơn giản gồm áo thun, quần jeans ống rộng, khoác áo vest vải tweed màu sắc nổi bật để trở nên ấn tượng hơn.
2
Một chiếc váy sơ mi dáng dài có thắt lưng ở eo tạo điểm nhấn cho bộ cánh công sở thêm thú vị. Nàng chỉ cần phối thêm giày cao gót quai mảnh, túi xách cùng tông là có ngay outfit đi làm sành điệu.
3
Mặc suit đi làm chưa bao giờ lỗi mốt, Song Hye Kyo có vô số cách kết hợp suit mà chị em nên học hỏi. Nếu muốn tăng thêm vẻ thanh lịch, hiện đại thì nàng hãy chọn áo sơ mi có cùng sắc màu với bộ suit để hoàn thiện tổng thể.
4
Hoặc nàng cũng có thể chọn chiếc áo mặc kèm suit có sắc màu tương phản giúp làm bật lên cá tính và phong cách thời trang riêng biệt.
5
Bộ áo vest với thiết kế xếp ly phần đuôi chiết eo kết hợp với chân váy dài mang đến vẻ đẹp hiện đại, lịch sự cho Song Hye Kyo. Outfit này rất phù hợp cho những buổi gặp mặt, hội họp khi đến văn phòng, không cần phối phụ kiện quá nhiều mà nàng chỉ cần một đôi giày gót thấp, túi xách tông màu nổi là đủ ghi điểm.
6
Để cá tính hơn khi diện áo vest phối với chân váy, Song Hye Kyo kết hợp boots cổ lửng da lộn, kèm theo đó là lối trang điểm nhấn vào vùng mắt giúp gương mặt thêm sắc sảo.
7
Set đồ gồm áo thun, áo khoác cổ trụ, quần jeans và sneaker để đi làm mùa thu rất hợp với cô nàng thích phong cách cá tính, năng động. Với combo tươi trẻ này, Song Hye Kyo cũng hack tuổi như gái đôi mươi khi để tóc xõa tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng.
8
Áo thun tay dài, quần ống suông và sneaker là sự kết hợp đậm chất phong cách Hàn Quốc cá tính, khỏe khoắn. Song Hye Kyo lựa chọn sắc màu tươi tắn mix&match hài hòa từ trang phục tới phụ kiện khiến diện mạo chẳng còn chỗ chê.
9
Sắc màu nâu beige phảng phất hương vị mùa thu không thể thiếu đối với song Hye Kyo. Nữ diễn viên phối cả set đồng màu gồm váy ôm cổ lọ lửng mix với áo trench coat, boots da cao cổ và túi xách thời thượng.

Thu Vân (theo MK)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI