Song Hye Kyo bị chê lão hóa

22/12/2022 - 12:41

PNO - Nếu không nhờ photoshop hay các phần mềm chỉnh ảnh, liệu Song Hye Kyo có giữ được sự trẻ trung và kiều diễm?

 

Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa ảnh của Song Hye Kyo.
Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa ảnh của Song Hye Kyo.

Bên cạnh gây chú ý khi tái xuất với dự án mới, Song Hye Kyo còn đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi những bức ảnh chụp chân dung cô được hé lộ.

Không giống như những hình ảnh đã được photoshop do phía đơn vị sản xuất phim và công ty quản lý của nữ diễn viên tung ra, trong những khoảnh khắc đời thường Song Hye Kyo đã bắt đầu để lộ dấu hiệu của tuổi tác.

Cụ thể, những bức ảnh cận mặt đã thể hiện khá rõ những nếp nhăn quanh mắt của nữ diễn viên. Ngoài ra, làn da của cô cũng không căng bóng hay mịn màng như các hình ảnh trước đó được phía người đẹp đăng tải.

Song Hye Kyo để lộ dấu hiệu tuổi tác qua các bức ảnh cận mặt.
Song Hye Kyo để lộ dấu hiệu tuổi tác qua các bức ảnh cận mặt.

Nhiều người hâm mộ cho biết tiếc nuối cho vẻ đẹp xuân sắc của cô tuy nhiên, không ít khán giả cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên họ Song. Họ cho rằng Song Hye Kyo đã bước sang tuổi 41, hiển nhiên cô không thể nào trẻ trung như thời đôi mươi nhưng so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, cô vẫn còn rất trẻ.

Dù còn nhiều tranh cãi về việc Song Hye Kyo có đang lão hóa hay không nhưng không thể phủ nhận vẻ ngoài của cô vẫn vô cùng cuốn hút. Tuân thủ chế độ ăn khoa học cùng chăm chỉ luyện tập thể dục giúp “nữ hoàng phim bi” giữ được sắc vóc thon thả.

Khán giả mong đợi Song Hye Kyo sẽ có màn tái xuất thành công trong The Glory.
Khán giả mong đợi Song Hye Kyo sẽ có màn tái xuất thành công trong The Glory.

Sau dự án thất bại Bây giờ, chúng ta đang chia tay, người hâm mộ vô cùng kỳ vọng Song Hye Kyo sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong dự án mới của Netflix, The Glory, một bộ phim trả thù nghiệt ngã.

The Glory kể về câu chuyện của một phụ nữ Moon Do Eun (Song Hye Kyo thủ vai), đau đớn khi là nạn nhân của vấn nạn bị bạo lực học đường và tìm trả thù những kẻ từng bắt nạt mình. Với việc lựa chọn vai diễn mới lạ và cá tính hơn so những những kiểu nhân vật nhạt nhòa trước đó, khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ có sự lột xác ngoạn mục.

Minh Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI