Xu hướng màu tóc nhuộm hot trend mùa thu 2022

30/08/2022 - 13:52

PNO - Những màu tóc tôn da và hack tuổi dưới đây luôn nhận được sự ưu ái vào mỗi dịp thu đông.

 

1
Tóc màu nâu trà sữa: Những năm gần đây, tóc nâu trà sữa luôn nhận được nhiều sự yêu thích của nhiều chị em. Khi các gam nâu trầm, nâu lạnh đã trở nên nhàm chán thì nâu trà sữa chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp ''nâng tầm'' giao diện cho phái đẹp mùa lạnh. Lý do khiến màu tóc nâu trà sữa được ưa chuộng đó là nhờ sự pha trộn độc đáo giữa màu nâu sáng cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại giúp phù hợp với các tông da khác nhau.
2
Tóc màu cam cháy: Có thể nói tóc cam rất hợp để diện vào mùa thu bởi màu tóc này kết hợp với thời tiết se lạnh sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật, thu hút. Ưu điểm của tóc cam cháy là không hề kén da, ngược lại còn giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn. Nhuộm tóc cam cháy giúp chị em hack tuổi đáng kể, nâng cấp cho giao diện thêm phần cá tính.
3
Tóc màu nâu hồng: Khá giống với màu tóc nâu trà sữa và cam cháy, tóc nâu hồng cũng cần nâng tông nhẹ để ánh hồng trở nên rõ nhất. Màu tóc này dành cho những cô bạn thích phong cách nữ tính, ngọt ngào nhưng không làm mất đi vẻ thời thượng, chất lừ. Sự kết hợp của sắc nâu và sắc hồng đảm bảo không gây thất vọng vì có khả năng tôn lên nước da trắng sáng cho nàng.
4
Tóc màu xanh đen: Nhuộm tóc màu xanh đen rất phù hợp cho những cô nàng công sở vì ở trong nhà nhìn thì thấy trầm nhưng ra nắng hoặc đứng dưới đèn flash thì màu lên rất rõ. Đây cũng là tông màu tóc tôn da, làm bừng sáng giao diện cực đỉnh. 
5
Tóc màu phúc bồn tử: Gam màu phúc bồn tử là sự pha trộn giữa sắc đỏ và tím ở mức độ trầm vừa phải, giúp chị em khoe trọn vể đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt, tóc nhuộm màu phúc bồn tử còn hợp với nhiều lứa tuổi, giữ màu trên tóc khá lâu, khi phai sẽ càng sáng da.
6
Tóc màu hạt dẻ khói: Màu khói được xem màu hot trend của giới trẻ hiện nay. Với tóc màu hạt dẻ khói sẽ giúp nâng tông da trở nên sáng hồng hào, rạng rỡ hơn gấp bội phần. Đây là màu tóc có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc, nhất là khi ở trong mát thì bạn là một cô nàng dịu dàng nhưng khi ở ngoài trời, màu hạt dẻ khói sẽ tôn nét cá tính nổi bật.

Thu Vân (theo Bustle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI