Xóa tan ám ảnh thâm sạm vùng nhạy cảm, tự tin diện đồ sexy chỉ với "chiêu" này

12/04/2022 - 08:08

PNO - Da chết tích tụ là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vùng nách trở nên thâm sạm, không đều màu. Vậy phải làm sao để "giải quyết" hiệu quả tình trạng này? Hãy "bỏ túi" ngay “bí kíp” từ Rewhitez nhé!

Được sản xuất theo quy trình kiểm định khắt khe của ngành dược mỹ phẩm, với những nguyên liệu chủ đạo từ thiên nhiên, Gel tẩy tế bào chết dưỡng hồng vùng nhạy cảm Rewhitez đã ra đời. Đây là sản phẩm đáp ứng đồng thời tính hiệu quả và an toàn với làn da vùng nách - mông - bikini.

1. Loại bỏ da chết triệt để, cải thiện sắc tố da vùng nhạy cảm

Tập trung loại bỏ triệt để tế bào chết, Rewhitez khéo léo kết hợp tẩy tế bào chết vật lý và hóa học trong công thức sản phẩm.

Hạt tẩy da chết vật lý được Rewhitez lựa chọn có điểm ưu việt là kết cấu dạng hình cầu, chiết xuất hoàn toàn từ thực vật. Khác với loại hạt tinh thể sắc nhọn (đường, muối, cafe), hạt tẩy da chết hình cầu có bề mặt nhẵn mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da, đem lại trải nghiệm êm ái và dịu nhẹ cho người dùng. Bên cạnh đó, hạt tẩy da chết này còn tan được trong nước, có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ môi trường.

Kết hợp với cơ chế tẩy da chết vật lý, AHA - một loại hoạt chất tẩy da chết hóa học nổi tiếng được đưa vào công thức của Rewhitez nhằm gia tăng hiệu quả làm sạch sâu. Từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng tuyệt đối để hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất khác từ sản phẩm, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng nách - mông - bikini.

2. Dưỡng da trắng sáng mịn màng, đẩy lùi lão hóa da ở vùng nhạy cảm

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Gel tẩy tế bào chết dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez ứng dụng hàng loạt các nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như: chiết xuất tế bào gốc từ quả cam, chiết xuất 7 loại quả (táo, đào, kiwi, dâu tây, mâm xôi, dưa leo, đu đủ), chiết xuất sữa ong chúa, chiết xuất lô hội.

- Chiết xuất tế bào gốc từ quả cam và chiết xuất sữa ong chúa giúp cải thiện và xác định lại cấu trúc da, thúc đẩy sản xuất collagen, tăng tính đàn hồi cho da, giúp vùng nhạy cảm trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn.

- Chiết xuất 7 loại quả sở hữu lượng lớn AHA, vitamin và chất chống oxy hóa được chiết tách tinh khiết từ quả táo, đào, kiwi, dâu tây, mâm xôi, dưa leo, đu đủ; giúp cấp ẩm mạnh mẽ, kích thích tái tạo da từ sâu bên trong, cải thiện thâm sạm hiệu quả.

- Chiết xuất lô hội được bổ sung trong công thức sản phẩm với mục đích tăng cường dưỡng ẩm sâu, giúp làn da vùng nách - mông - bikini luôn duy trì được vẻ mềm mại và mịn màng.

Với sứ mệnh chăm sóc chuyên biệt cho vùng nhạy cảm, Gel tẩy tế bào chết dưỡng hồng vùng nhạy cảm Rewhitez chú trọng đem đến trải nghiệm an toàn cho người dùng. Đó là lý do Rewhitez lựa chọn thành phần chủ đạo là các chiết xuất thiên nhiên lành tính cùng với hệ nền không chứa SLS (chất tạo bọt gây kích ứng da) và Paraben (chất bảo quản gây rối loạn nội tiết). Bên cạnh đó, toàn bộ nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà cung ứng nguyên liệu dược mỹ phẩm hàng đầu châu Âu và Nhật Bản.

Với đa dạng thành phần bổ sung cùng nhiều mùi hương (Happiness; Gabriella; Define Rose) được lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc và hoa quả tự nhiên, phái đẹp hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích, nhu cầu của mình.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên cùng hệ nền không chứa SLS và Paraben, Rewhitez khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm đều ở tiêu chuẩn cao nhất. Từ đó sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ.

Rewhitez - Better you, better life

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại:

Website: rewhitez.com

Facebook: https://www.facebook.com/rewhitez.vn

Hotline tư vấn: 19006436

Địa chỉ: Lô A3/D21 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Nguyên

Nguồn: Rewhitez

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI