“Xanh” cùng Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng

21/08/2023 - 14:54

PNO - Cuối tuần qua, tại khu Hồ Bán Nguyệt (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7), chương trình Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 6 đã được tổ chức, thu hút khoảng 8.000 lượt người tham gia với nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến môi trường.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Ngày hội là hoạt động thường niên của Công ty Phú Mỹ Hưng, nhằm hưởng ứng phong trào sống xanh, sống khỏe, đồng thời là nơi giới thiệu, trưng bày các mặt hàng nông sản, thực phẩm, mỹ phẩm… xanh, sạch, thân thiện với môi trường.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Các sản phẩm cây xanh trang trí, các mô hình trồng, chăm sóc cây xanh nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham gia ngày hội.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Hoạt động đổi pin, truyện sách cũ nhận quà nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng được nhiều người hưởng ứng. Hơn 130kg pin cũ đã được Ban tổ chức thu về sau 2 ngày tổ chức.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Dự án “Triệu hạt giống” - một ý tưởng của các học sinh Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý, nhằm lan tỏa tình yêu thiên nhiên trong cộng đồng, cũng đã  góp mặt tại Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2023 với hơn 1.000 hạt giống được trao đi.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Nhiều bạn nhỏ hào hứng tham gia hoạt động hướng dẫn trồng và chăm sóc cây xanh trong Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2023.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Diễn viên nhí Ngân Chi chăm chú học cách làm đồ chơi từ nguyên vật liệu tái chế, một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường trong Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng.

Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Trên tinh thần san sẻ cộng đồng, Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2023 còn có gian hàng từ thiện, với mục đích gây quỹ hỗ trợ người nghèo.

Ban tổ chức Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 6 - 2023 xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng chương trình:

•   Tài trợ Vàng: Công ty CP Ánh Dương Việt Nam - Vinasun Taxi

•   Tài trợ Bạc: Trung tâm Thương mại Crescent Mall

•   Tài trợ Đồng: Mật ong HoneyLand, Ứng dụng Livin PMH

•   Hỗ trợ: Organicfood.vn, An Herbalcare, Nhãn hàng Bakalland, Kim Mỹ Group,  Dự án Triệu hạt giống, Dự án Phiên chợ xanh tử tế,  Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam, Happy World Kindergarten, Kem hoa quả tươi Limu Paletas

Châu Khoa

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI