PNO - Mặc dù chiều nay (15g, ngày 1/11) xăng, dầu trong nước đã được điều chỉnh tăng giá bán, nhưng nhiều người dân vẫn gặp khó khăn khi phải xếp hàng chờ đổ xăng. Nhiều cây xăng vẫn hoạt động cầm chừng, bán nhỏ giọt.
Ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, chiều 1/11 sau khi giá xăng tăng 380-410 đồng/lít từ 15g, các cây xăng đông nghịt khách. Một số cây xăng phải dựng rào để giãn tải, điều tiết khách. Trong ảnh: Một cửa hàng 2 mặt tiền trên đường Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức (TPHCM) khá đông khách chờ đổ xăng. |
Khách tại đây phải chờ trung bình từ 5-10 phút để tới lượt đổ xăng. |
Cây xăng khác trên đường Kha Vạn Cân (TP. Thủ Đức) hạn chế bán bằng cách mở một vài trụ bơm. Khách mua xăng phải xếp hàng theo chỉ dẫn. Thời điểm tan tầm rất đông khách nhưng chỉ 1-2 nhân viên bán hàng. |
Khách phải nhích rất lâu mới vào được khu vực bơm xăng. |
Nhiều người đi làm về tranh thủ ghé đổ xăng khiến các cây xăng đều trong cảnh đông đúc. |
Một cửa hàng xăng trên đường Đặng Văn Bi có đến vài lớp xe xếp hàng, nhân viên tại đây gần như phải làm việc liên tục, không ngơi tay. |
Các cây xăng vùng ven, các quận huyện ngoại thành treo biển hết xăng. Trong ảnh: Một cây xăng ngay khu vực cầu vượt Sóng Thần (Dĩ An, Bình Dương) đèn trên các trụ bơm và cây xăng đều tắt. |
Còn một cây xăng gần đó, trên Đại lộ Độc Lập (Bình Dương) chỉ có 1/3 trụ bơm xăng, dầu hoạt động, cây xăng này cũng kéo rào để điều tiết khách. |
Có ba trụ bơm, nhưng cây xăng này chỉ có một trụ mở bán. |
Tương tự cửa hàng xăng dầu Vân Trúc (P. An Bình, Dĩ An, Bình Dương) giáp với P. Linh Tây (TP. Thủ Đức) chỉ có 1 trụ bơm hoạt động, trong khi cây xăng có rất nhiều trụ bơm đang "nằm không". |
Cũng trong chiều 1/11, báo cáo với UBND TPHCM về tình hình xăng, dầu trên địa bàn Thành phố, đại diện Sở Công thương TPHCM cho biết, tính đến 12g ngày 1/11, toàn thành phố có 108 cửa hàng xăng dầu mặc dù mở cửa nhưng đang trong tình trạng thiếu xăng. Trong đó có có 4 cây xăng đang xin ngưng để sửa chữa và làm thủ tục đóng cửa. |
Quốc Thái
Chia sẻ bài viết: |
Gần đây, chúng tôi tiếp tục ghi nhận nạn nạn giả danh người giao hàng (shipper) để lừa đảo, nhiều nạn nhân đã mất sạch hàng chục triệu đồng trong tài khoản...
Nhiều điểm treo bảng "Đồng Khánh mua 1 thành 4", "Kinh Đô giảm giá 50%" nhưng hỏi ra thì lại là sản phẩm có tên na ná các thương hiệu nổi tiếng.
Ngày 15/9, Cảng vụ hàng hải Kiên Giang cho biết, do ảnh thời tiết xấu, tàu phà từ đất liền đi Phú Quốc, Nam Du và ngược lại tạm ngưng hoạt động.
Tại nhiều nước châu Á khác, trào lưu sưu tập các mẫu búp bê nghệ thuật như Labubu nở rộ nhanh chóng. Điểm cuốn hút đặc biệt ở chúng là gì?
Bánh trung thu trên thị trường đang đại hạ giá cũng là thời điểm các lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ lượng lớn bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”.
Bộ Tài chính yêu cầu đảm bảo cân đối cung cầu, ổn định giá cả, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, găm hàng, đầu cơ, tăng giá bất hợp lý.
Đến ngày 13/9/2024, hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã dành 20 tỉ đồng để ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai..
Anh Thân Đỗ Thành (tỉnh Quảng Nam) đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”...
Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân-hay còn gọi là Tết đoàn viên.
Chỉ sau 1 tháng tăng lên mức 570 USD/tấn, giá gạo 5% tấm xuất khẩu của Việt Nam đã quay đầu giảm nhẹ, xuống mức 563 USD/tấn.
Chung tay hỗ trợ người dân đang bị thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỉ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.
Một số ngân hàng thông báo sẽ giảm lãi suất từ 0,5 – 1% cho khách hàng tại các tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi)
Saigon Co.op chủ động điều tiết và bình ổn giá các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ, cung ứng kịp thời cho bà con vùng bị bão lũ.
SATRA đang đưa ra nhiều chính sách tốt cho cả người tiêu dùng và nhãn hàng, đồng thời khẳng định vị thế chính mình trên thị trường bán lẻ.
5 ngày sau khi cơn bão số 3 (Yagi), nhiều doanh nghiệp vận tải, sản xuất, xuất khẩu vẫn chưa thể trở lại hoạt động bình thường.
Trưa 12/9, 10 tấn hàng hóa cứu trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ quận Gò Vấp đã được chuyển đến kho hàng của Vietnam Airlines tại TPHCM.
Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.