Xác người phụ nữ tâm thần trôi sông với lá thư tuyệt mệnh

06/01/2016 - 07:11

PNO - Chị H. bị bệnh tâm thần nhưng được mọi người đưa về nhà chơi. Sau đó, người dân phát hiện thi thể chị trôi trên sông với lá thư tuyệt mệnh.

Ngày 5/1, thông tin từ Công an huyện Châu Thành (tỉnh Long An) được biết, cơ quan này đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể chị C.T.L.H (41 tuổi, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) cho gia đình tổ chức hậu sự.

Xac nguoi phu nu tam than troi song voi la thu tuyet menh
Thi thể chị H. được người dân phát hiện trên sông cùng với lá thư tuyệt mệnh.

Theo tìm hiểu được biết, trước đó, vào sáng ngày 4/1, người dân phát hiện thi thể chị H. trôi trên sông đoạn thị trấn Tầm Vu (huyện Châu Thành).

Sau khi tiến hành vớt xác người phụ nữ này lên, cơ quan công an xác định là chị C.T.L.H. Theo tìm hiểu, nạn nhân bị bệnh tâm thần phân liệt đang điều trị tại bệnh viện TP. Tân An. Thế nhưng, mấy ngày nay, chị H. được người nhà xin đưa về nhà với những người trong gia đình.

Trước lúc xảy ra sự việc, chị H. ở nhà cùng người mẹ già. Trong khi người mẹ đang làm việc riêng thì chị H. lấy chìa khoá mở cửa đi ra ngoài. Không thấy chị H. trong nhà, người nhà đi tìm và bàng hoàng khi người dân phát hiện thi thể chị H. trôi trên sông.

Cũng theo người nhà của nạn nhân được biết, trước khi quyết định quyên sinh, chị H. có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Trong bức thư chị H. trăn trối đề nghị để đất đai cho hai người con của chị.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng và khám nghiệm tử thi, hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của chị H.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI