Xác minh vụ người nhà bệnh nhân đuổi đánh nhân viên y tế tới tấp

17/11/2021 - 16:35

PNO - Sau khi chở người nhà đến bệnh viện cấp cứu, người đàn ông bất ngờ lao tới đánh nhân viên y tế tới tấp.

Ngày 17/11, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đang xác minh, làm rõ vụ người nhà đuổi đánh nhân viên y tế.

Theo đơn trình báo của anh Lê Bá Hòa, nhân viên y tế Khoa Hồi sức cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp, vào khoảng 21g22 ngày 16/10, khoa tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Thị T. (ở xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp). Theo lời khai của người nhà, bệnh nhân ở nhà uống thuốc trừ sâu.

Anh Hòa bị xuất huyết ngoài màng cứng vùng trán phải; đa chấn thương do bị đánh
Anh Hòa bị xuất huyết ngoài màng cứng vùng trán phải, đa chấn thương do bị đánh

Lúc này, anh Hòa đi mở cửa phòng súc ruột và chuẩn bị dụng cụ. Sau đó, anh Hòa lên hướng dẫn gia đình đưa bệnh nhân vào phòng súc ruột thì bất ngờ bị người đàn ông là người nhà bệnh nhân đấm liên tiếp vào đầu, mặt cùng với những lời đe dọa đâm chết.

Bị tấn công, anh Hòa bỏ chạy thì người đàn ông nói trên tiếp tục đuổi đánh vào vùng đầu, mặt, tay, ngực. Quá hoảng sợ, anh Hòa chỉ kịp cầm cái ghế nhựa để tự vệ và không đánh trả. Sau đó, anh Hòa đi vào bên trong phòng cấp cứu nhưng người đàn ông vẫn lao theo tiếp tục đánh đập anh.

 

Người đàn ông lao vào đánh tới tấp nhân viên y tế

Không dừng lại ở đó, trong khi một bác sĩ khác cấp cứu cho bệnh nhân T., người đàn ông nói trên vẫn đứng ngoài thách thức, lăng mạ và đe dọa anh Hòa, đập phá kệ để dép của phòng cấp cứu.

Sau khi bị đánh, anh Hòa bị đau vùng đầu và nhiều nơi trên cơ thể, nôn ói. Do đó, anh phải nhập viện điều trị. Theo kết quả khám và chụp X-Quang sọ não thì anh Hòa bị "xuất huyết ngoài màng cứng vùng trán phải; đa chấn thương do bị đánh".

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI