Xác minh clip nghi là Phó chủ tịch huyện “mặc cả” chi phần trăm công trình xây dựng

29/05/2023 - 11:00

PNO - Dư luận đang xôn xao về việc trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là một Phó chủ tịch UBND huyện ở Cà Mau đang “mặc cả” về chi phần trăm công trình xây dựng với nhà thầu.

Ngày 29/5, ông Nguyễn Phương Bắc - Bí thư Huyện ủy Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho biết, đã nắm thông tin đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được cho là ông N.V.S., Phó Chủ tịch UBND huyện này đang “mặc cả” về chi phần trăm công trình xây dựng.

“Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân đã làm việc với ông S. liên quan đến những nội dung trên; ngoài ra Huyện ủy cũng đã nhận được sự chỉ đạo của tỉnh và khi nào có kết quả kiểm tra cụ thể sự việc thì sẽ công khai” – ông Phương Bắc nói.

Khi được hỏi về đoạn clip lan truyền có gây ảnh hưởng đến uy tín của địa phương, Huyện ủy Phú Tân cho biết, đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ động cơ của tài khoản đăng tải…

Hình chụp tài khoản đăng clip người được cho là Phó chủ tịch huyện ở Cà Mau “mặc cả” với nhà thầu về chi phần trăm công trình.
Hình chụp tài khoản đăng clip người được cho là Phó chủ tịch huyện ở Cà Mau “mặc cả” với nhà thầu về chi phần trăm công trình.

Trước đó, tài khoản Facebook Hai Nguyen đã đăng tải clip kèm nội dung “luật chơi phó chủ tịch huyện Phú Tân…”. Nội dung clip thể hiện cuộc trao đổi qua lại giữa người được cho là ông S. và một nhà thầu.

Cụ thể, người được cho là ông S. nói:"Cái Trung tâm Văn hóa thể thao xã Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông, nhưng mà cái phần ông để lại hình như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả”. Nhà thầu đáp “Không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20 hà". Lúc này, người đàn ông được cho là phó chủ tịch huyện cho biết “cánh bên kia để lại 30” và nhà thầu than như vậy là nặng lắm.

Nhà thầu tiếp tục than: "30 nói thiệt S. là cao lắm... khoảng 25 còn được". Giọng người được cho là tên S. chốt: "Giờ mình sống theo luật chơi đi, chứ giờ mình không theo người ta sao mình làm được. Đâu nghiên cứu có gì cho hay". 

Hoàng Thịnh

                                                                                      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI