Xác định nghi can gây cháy Ngân hàng Eximbank cùng nhà dân ở Sài Gòn

15/09/2020 - 15:50

PNO - Trích xuất camera, công an xác định được 1 người đàn ông là nghi can gây cháy Ngân hàng Eximbank cùng nhà dân ở quận Gò Vấp, TPHCM vào rạng sáng 14/9.

Liên quan đến vụ “Cháy 2 căn nhà tại TPHCM, trong đó 1 căn là chi nhánh ngân hàng Eximbank ở Gò Vấp” như Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, ngày 15/9, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang lấy lời khai nghi can gây ra vụ việc.

Theo điều tra, qua trích xuất camera an ninh ở khu vực, công an xác định nguyên nhân vụ cháy do 1 người đàn ông sống lang thang gây nên đã mời người này về lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó,  khoảng 2g ngày 14/9, một số người dân sinh sống ở khu vực đường Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội ở 2 căn nhà trên đường này. Trong đó có 1 căn là chi nhánh của ngân hàng Eximbank Gò Vấp.

Người dân vội hô hoán dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Một số người bên trong 2 căn nhà tìm cách thoát ra bên ngoài.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Công an quận Gò Vấp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã cử nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Gần 3g cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong 2 căn nhà bị thiêu rụi nhưng may mắn không có thương vong về người.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI