X-Factor: Nhóm nhạc vẫn chiếm ưu thế

21/07/2014 - 12:24

PNO - PNO - Tập cuối vòng Lộ diện chương trình Nhân tố bí ẩn - X-Factor vừa lên sóng tối 20/7. Những nhân tố cuối cùng được bước vào vòng liveshow đã xuất hiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng với nhóm nữ dưới 25 tuổi, mục nhóm nhạc, giám khảo Dương Khắc Linh cùng với những thành viên xinh đẹp trong Nhóm 5 dòng kẻ với vai trò cố vấn đã rất khó khăn để chọn ra 4 cái tên được đi tiếp: FB Boiz, O Plus, F Band và Ayor.

X-Factor: Nhom nhac van chiem uu the

Dù các nhóm đều trình diễn khá tốt phần dự thi của mình, nhưng 3/7 nhóm vẫn phải chia tay với chương trình là The Zoo, It's Time và X File.

Tạo ấn tượng tốt vẫn là hai chàng trai sôi nổi của FB Boiz, nhóm dự thi bằng chính một ca khúc tự sáng tác kể về thành phố Đà Nẵng xinh đẹp - Đà Nẵng nàng tiên. Tuy thể loại nhạc rap không phải ai cũng yêu thích, nhưng các giám khảo đều thấy được niềm đam mê và tình yêu “chung thủy” của hai bạn trẻ với dòng nhạc mà họ yêu thích.

X-Factor: Nhom nhac van chiem uu the

Nhóm F Band tiếp tục mang đến X-Factor bản Mash up khá “dễ chịu” về cả nội dung và cách thể hiện có tên Vợ ơi, anh sai rồi!. Trong khi đó, nhóm nhạc theo phong cách bán cổ điển Ayor đã lựa chọn cho mình ca khúc Cánh buồm phiêu du để tranh tài. Cái tên còn lại của top 4 nhóm nhạc, chính là 4 anh chàng điển trai, nhẹ nhàng trong nhóm O plus với bài hát dự thi quen thuộc - Một mình.

Ở hạng mục nữ dưới 25 tuổi, cùng làm giám khảo với Hồ Ngọc Hà là khách mời Hà Anh Tuấn. Với tiêu chí lựa chọn là đề cao giọng ca mộc mạc, tình cảm, các thí sinh chỉ đứng hát với phần đệm của một cây piano.

X-Factor: Nhom nhac van chiem uu the

Với sự tự tin và chất giọng cùng ngoại hình bắt mắt, Giang Hồng Ngọc đã hát Cô đơn, Minh Ngọc cùng nhạc phẩm nước ngoài Ave Maria và cô bé với giọng hát nội lực Khương Hoàn Mỹ với ca khúc My all là ba gương mặt may mắn lọt vào top 4 vòng liveshow.

X-Factor: Nhom nhac van chiem uu the

Tuy nhiên, với sự lựa chọn Sevinch - Hạnh Phúc được đi tiếp thì nhiều khán giả đã tỏ ý không đồng tình với quyết định này. Giọng ca người Azerbaijan lựa chọn một ca khúc tiếng Việt nhẹ nhàng mang tên Ngày anh đến. Trong khi nhiều người nhận định, dù sức khỏe không tốt nhưng Sevinch đã thể hiện khá tình cảm nhưng cũng không ít người cho rằng so với những phần thi của các thí sinh bị loại như Thảo My thì chưa hẳn Sevinch đã vượt trội hơn. Dù sao, ở các chương trình truyền hình thực tế về ca nhạc, việc chọn lựa ai đi tiếp còn có nhiều lý do khác chứ không chỉ thuần tuý chuyên môn. Rất nhiều lần, những giọng ca tốt hơn đã bị loại ở các sân chơi này cũng là điều dễ hiểu.

Đối với, Đan Trang - con gái “sư tử Kim Loan”, cô trình bày ca khúc nổi tiếng của Mỹ Tâm - Và em có anh. Tuy đã rất cố gắng nhưng cô bé 17 tuổi đã không thể hiện được sự tinh tế và cảm xúc của bài hát. Đan Trang đã phải nói lời chia tay với chương trình.

Tổng kết các hạng mục, 4 thí sinh nam thuộc nhóm dưới 25 lọt vào vòng liveshow của HLV Hồ Quỳnh Hương: Tích Kỳ, Loki Bảo Long, Chí Thành, Thái Ngân. 4 thí sinh nữ dưới 25, HLV Hồ Ngọc Hà: Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Minh Ngọc, Sevinch. 4 thí sinh thuộc nhóm trên 25, HLV Đàm Vĩnh Hưng: Hà Vân, Quang Đại, Thùy Dương, Uyên Nguyên. 4 nhóm nhạc, HLV Dương Khắc Linh: FB Boiz, O Plus, F Band và Ayor.

Những gương mặt này sẽ cùng gặp nhau trong vòng Tourmalet - chặng đua khốc liệt sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21g ngày 27/7 trên kênh VTV3.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI