Vượt qua khó khăn của dịch bệnh để hoàn thành nhiệm vụ

29/09/2020 - 06:00

PNO - Chiều ngày 28/9, Cụm thi đua 3 do Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 7 làm cụm trưởng đã tổng kết các hoạt động.

Theo báo cáo, dù thời gian qua dịch COVID-19 đã gây ra không ít khó khăn, nhưng Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận 7, 2, 9, 12, Thủ Đức và Bình Tân (thuộc Cụm thi đua 3) đã cố gắng hoàn thành các mục tiêu đặt ra.

Bà Huỳnh Nguyệt Ánh - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Quận 7 cho biết năm 2020 có nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch COVID - 19 nhưng Cụm 3 đã rất cố gắng hoàn thành các mục tiêu đề ra. Ảnh: Thanh Huyền.
Bà Huỳnh Nguyệt Ánh - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Quận 7: "Thời gian qua, dù có nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng cụm thi đua 3 đã rất cố gắng để hoàn thành các mục tiêu đề ra"

Cụ thể, cụm đã tổ chức chương trình “đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định), trao tặng 1 mái ấm tình thương, 2 phần quà cho mẹ Việt Nam Anh Hùng, 5 phần quà cho gia đình chính sách, 6 phương tiện làm ăn, 15 suất học bổng, 100 phần quà với tổng kinh phí 130 triệu đồng, hỗ trợ phụ nữ và người dân các xã giáp biên giới thuộc tỉnh Gia Lai.

Cụm 3 đã chọn được cụm trưởng mới cho giai đoạn thi đua tiếp theo là Hội liên hiệp Phụ nữ Quận Thủ Đức. Ảnh: Thanh Huyền.
Cụm trưởng mới cho giai đoạn thi đua tiếp theo được trao cho Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Thủ Đức

Tại buổi tổng kết, cụm thi đua 3 đã chọn cụm trưởng mới là Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Thủ Đức theo hình thức luân phiên. 

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI