Vừa rút tiền ngân hàng, gặp băng nhóm dàn cảnh móc túi

27/08/2014 - 05:44

PNO - PN - Ngày 26/8, Công an Q.3 (TP.HCM) tạm giữ hình sự hai nghi can gồm: Nguyễn Thanh Loan (SN 1968, ngụ Q.4) và Võ Văn Nhiều (tự “Bà Nhiều”, SN 1960, quê An Giang, tạm trú Q.4) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”. Công an đang...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, gần 10g sáng 26/8, trong khi tuần tra, trinh sát hình sự Công an Q.11 phát hiện một nhóm gần chục đối tượng điều khiển xe gắn máy lưu thông trên địa bàn có dấu hiệu khả nghi nên đeo bám qua nhiều tuyến đường ở Q.11, Q.10, Q.3. Khi đến trước chi nhánh một ngân hàng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, nhóm này phát hiện vợ chồng bà P.T.N.P. (ngụ Q.10) đi từ trong ra. Vợ chồng bà P. vừa rút 50 triệu đồng. Phát hiện “con mồi”, nhóm gần chục đối tượng điều khiển xe gắn máy đeo bám theo sau.

Khi vợ chồng bà P. đến giao lộ Điện Biên Phủ - Phạm Ngọc Thạch thuộc P.6, Q.3, một đối tượng trong nhóm, được xác định là Loan, chạy vượt lên trước các xe đồng bọn, dàn cảnh va chạm vào xe gắn máy của vợ chồng bà P. làm vợ chồng này té ngã xuống đường. Các đối tượng còn lại chạy lên, che chắn xung quanh.

Đồng thời một đối tượng trong nhóm, được xác định là Nhiều, móc tài sản trong túi bà P. Tuy nhiên, bọc tiền do chồng bà P. cất giữ, nên đối tượng này chỉ móc được một điện thoại di động. Đúng lúc này, trinh sát hình sự ập đến bắt quả tang, khống chế Loan, Nhiều giao cho công an địa phương xử lý. Các đối tượng còn lại thấy đồng bọn sa lưới đã nhanh chóng tẩu thoát.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI