Vụ xe tải tông CSGT, lao vào nhà dân: Xe tải chở xe máy trộm cắp

07/01/2023 - 13:17

PNO - Liên quan đến vụ xe tải tông CSGT, xe máy rồi lao vào nhà dân, phát hiện 2 chiếc xe máy trong thùng xe là xe bị trộm ở Đồng Nai.

Ngày 7/1, Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TPHCM đã bàn giao hồ sơ vụ việc xe tải tông CSGT, xe máy rồi lao vào nhà dân cho Công an quận Bình Thạnh, TPHCM tiếp tục điều tra làm rõ.

Một nguồn tin của phóng viên xác nhận, 2 chiếc xe máy trong thùng xe tải là tang vật của 1 vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Anh N.Q..T (ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) xác nhận, 2 chiếc xe máy trên là của gia đình bị trộm lấy đi vào sáng cùng ngày.

Theo anh T., 3 chiếc xe máy hiệu SH Mode biển kiểm soát (BKS) 60C2-58460, 1 xe Air Blade BKS 60C2-22011 và 1 xe Wave BKS 59ZA-01009 bị mất trộm.

Đến trưa nay, anh nghe tin phát hiện 2 chiếc xe trong thùng xe tải ở quận Bình Thạnh và xác định đó chính là 2 xe máy của mình bị mất nên đến công an trình báo.

Một nguồn tin cho biết, hiện tài xế và phụ xe tải đã bị công an bắt giữ để làm rõ vụ việc.

2 xe máy bị trộm cắp. Ảnh: YNT

2 xe máy bị trộm cắp - Ảnh: YNT

Như đã thông tin, khoảng 9g30 cùng ngày, nhiều người dân thấy xe tải mang biển số 60C-37611 lưu thông với tốc độ nhanh trên đường Nơ Trang Long hướng từ đường Nguyễn Xí về Phan Văn Trị.

Lúc này, một xe đặc chủng của CSGT chạy phía theo sau. Khi vừa qua cầu Băng Ky, phường 11, quận Bình Thạnh, xe tải va chạm với xe máy và CSGT.

Sau đó, xe tải lao vào căn nhà trên đường Nơ Trang Long rồi dừng lại. Tài xế và phụ xe tải mở cửa tháo chạy, để lại phương tiện tại hiện trường.

Tai nạn khiến phần đầu xe tải hư hỏng nhẹ, cổng nhà dân bị tông nứt. Xe máy một người dân trong vụ va chạm cũng hư hỏng. Riêng chiến sĩ CSGT bị thương nhẹ, xây xát.

Trong thùng xe tải, CSGT phát hiện có 2 xe máy nghi không rõ nguồn gốc, đồng thời có 1 thanh niên bên trong. Thanh niên này đã được đưa về trụ sở Công an phường 11, quận Bình Thạnh để làm rõ.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI