Vụ nổ khiến 4 người trong một gia đình bị thương: Có thể do mìn

25/02/2019 - 17:59

PNO - Sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, các nạn nhân vụ nổ khiến 4 người bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch, ban đầu các cơ quan chức năng nhận định vụ nổ có thể do mình.

Chiều 25/2, thông tin từ các cơ quan chức năng cho biết, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nổ khiến 4 người bị thương nặng xảy ra tại thôn 3 (xã Ya T'mốt, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả khám nghiệm, giữa nhà Hoàng Thị Huyền (ngụ thôn 3, xã Ya T’mốt) – nơi xảy ra vụ nổ có hố sâu, bề mặt hố dính chất màu trắng và các mảnh cao su vụn. Bên cạnh đó, tại hiện trường cơ quan chức năng còn phát hiện một khóa lục giác bằng kim loại, trên có ám khói.

Vu no khien 4 nguoi trong mot gia dinh bi thuong: Co the do min
Các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trên cơ sở đó, ban đầu nguyên nhân vụ nổ được xác định, có thể do mìn gây ra. Tuy nhiên, hiện lực lượng chức năng vẫn đang lấy lời khai của các nạn nhân và điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 11g20 ngày 22/2, một tiếng nổ bất ngờ phát ra từ nhà bà Hoàng Thị Huyền khiến 4 người trong gia đình bị thương nặng. Các nạn nhân gồm: Tô Mạnh Tường, Bùi Thị Phúc (SN 1996); Tô Thị Huyền (SN 1985) và Vi Việt Quang (SN 2000). Tất cả đều là con, cháu của bà Huyền.

Sau khi xảy ra vụ nổ, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh cho biết, cả 4 bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch. Trong đó, bệnh nhân Phúc đã xuất viện, 3 người còn lại vẫn phải điều trị.

Tại thời điểm nhập viện, nạn nhân Tường được chẩn đoán bị thương nặng nhiều bộ phận trên cơ thể, cụt mất bàn tay trái, bị bỏng ở phần ngực, đầu; Quang bị cụt 2 bàn tay, nguy hại nặng ở hai mắt, gãy một sương đùi, bỏng toàn thân.

Còn nạn nhân Huyền bị đa chấn thương ở vùng mặt, đầu, và hai chân. Riêng nạn nhân Phúc chỉ bị xây xát nhẹ phần thân, mặt.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI