Vụ nhân viên tín dụng bị tố vòi tiền 'trà nước': Người tố và nhân viên tín dụng không phải bạn bè

03/03/2018 - 21:41

PNO - Trái ngược với những gì vị giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng BIDV huyện Krông Năng trả lời, chủ tài khoản Facebook khẳng định không phải bạn bè, cũng không đùa giỡn với nhân viên tín dụng vòi tiền “trà nước”.

 

Trước những thông tin trả lời của ông Phạm Thanh Long – Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng BIDV huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) về việc nhân viên tín dụng của phòng giao dịch đến nơi làm việc nói “đùa giỡn” đòi tiền “trà nước” cho sếp, phóng viên đã liên hệ với chủ tài khoản Facebook S.T.T – người đăng tải thông tin, clip về sự việc.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có phải là bạn thân của ông P.H.S (nhân viên tín dụng của phòng giao dịch BIDV huyện Krông Năng bị tố “vòi” tiền “trà nước”) hay không, chủ tài khoản S.T.T khẳng định mình chỉ là người nông dân,, không phải bạn bè của nhân viên tín dụng P.H.S.

“Việc ông S. đòi tiền “trà nước” là giỡn hay thật, cứ hỏi dân sẽ biết. Đáng lý ra, tôi cũng không muốn đăng đâu nhưng mà họ làm quá. Tôi chỉ mong sau này, ông ấy không làm khó cho dân và làm đúng công việc, trách nhiệm của mình” – chủ tài khoản chia sẻ.

Vu nhan vien tin dung bi to voi tien 'tra nuoc': Nguoi to va nhan vien tin dung khong phai ban be
Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng.

Trước những thông tin kiệm lời nói trên, phóng viên đã tìm gặp một người đàn ông (xin được giấu tên) cùng ngụ huyện Krông Năng với chủ tài khoản Facebook S.T.T. Được biết, người đàn ông này cũng có mặt tại Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng vào thời điểm chủ tài khoản S.T.T đến gặp và quay lại clip ông P.H.S. vòi tiền “trà nước”.

Người này khẳng định, việc ông S. vòi tiền “trà nước” là có thật, không phải đùa giỡn. Đồng thời, chủ tài khoản Facebook S.T.T cũng không phải người thân hay bạn bè của ông S.

Vu nhan vien tin dung bi to voi tien 'tra nuoc': Nguoi to va nhan vien tin dung khong phai ban be
Hình ảnh nhân viên tín dụng phòng giao dịch BIDV huyện Krông Năng được cắt từ clip.

Vào sáng 3/3, một lãnh đạo chi nhánh ngân hàng BIDV tại tỉnh Đắk Lắk (đơn vị quản lý phòng giao dịch huyện Krông Năng) cho biết, đã nhận được báo cáo của ông Phạm Thanh Long – Giám đốc Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng.

Vị này cho hay: “Theo cách trình của đồng chí Long thì sự việc trên xảy ra tại phòng giao dịch. Cái cậu đó (người quay clip – PV) là một người bạn, không phải khách hàng, đùa giỡn với cán bộ, hai bên có nói chuyện qua lại. Trước mắt, tôi chỉ nắm được thông tin như vậy nhưng về mặt nguyên tắc mà đùa giỡn như vậy thì không ai cho phép và sẽ tìm hiểu để có hướng xử lý”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI