Vụ Kỳ Duyên hít bóng cười, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa thể xử lý

05/01/2017 - 06:14

PNO - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã có văn bản giải trình gửi đến BTC Hoa hậu Việt Nam về vụ hít bóng cười.

Liên quan đến việc hoa hậu Kỳ Duyên liên tục mắc sai lầm, để lộ hình ảnh hút thuốc lá nơi công cộng và mới đây nhất là hít bóng cười bị phát tán lên mạng, trả lời câu hỏi của báo Phụ Nữ TP.HCM về việc giải quyết, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam xác nhận cuối cùng Kỳ Duyên cũng đã có văn bản giải trình gửi đến BTC.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức vẫn phải đang xem xét giải trình đó mà chưa thể có hình thức xử lý cũng như chưa thể thông tin ngay đến công chúng những quyết định của mình.

"Chúng tôi sẽ họp để xem xét giải trình của cô ấy, sau đó mới đưa ra kết luận và xử lý của mình. Hiện tại, chúng tôi chưa thể nói gì về việc này", ông Lê Xuân Sơn nói. Ông cũng cho biết việc tướt vương miện của Kỳ Duyên hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào giải trình này.

Vu Ky Duyen hit bong cuoi, ban to chuc Hoa hau Viet Nam van chua the xu ly
 

 Việc Kỳ Duyên liên tục để lộ nhiều hình ảnh không đẹp trước công chúng trong thời gian vừa qua cho thấy ý thức về danh hiệu và việc gìn giữ hình ảnh hoa hậu trong lòng công chúng không được cô chú trọng.

Điều này vô hình làm giảm giá trị giải thưởng đồng thời làm suy giảm giá trị của danh hiệu mà người đạt được nó vốn dĩ được tôn vinh như đại diện cho vẻ đẹp, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam.

Hiện tại, mặc dù Kỳ Duyên không còn giữ vương miện cuộc thi nhưng vẫn mang danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam". Chính vì vậy, trước việc liên tục mắc phải sai lầm, là hình mẫu không xứng đáng với danh hiệu đang được tôn vinh, Kỳ Duyên đang đứng trước nhiều khả năng bị tước vương miện để làm gương.

Vu Ky Duyen hit bong cuoi, ban to chuc Hoa hau Viet Nam van chua the xu ly
 

Có thể nói, Kỳ Duyên là hoa hậu có nhiều scandal nhất trong số các người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chỉ cần vào google, search từ khóa tên hoa hậu Kỳ Duyên thì gần như đếm không xuể những thông tin, bài viết về scandal hay những vụ lùm xùm của cô.

Có lẽ, vương miện đã được trao quá tầm dành cho một cô gái vốn dĩ chưa hoàn toàn hoàn thiện và đủ bản lĩnh để nói không với những thói hư tật xấu.

Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI