Vụ hai mẹ con chết trong phòng trọ: Ngày mai cô gái làm lễ hỏi cưới

15/11/2015 - 07:54

PNO - Người chồng đến nhà trọ của vợ sắp cưới thì hốt hoảng phát hiện cả vợ và mẹ vợ đã chết với nhiều vết máu.

Đến hơn 20 giờ ngày 14/11, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ​ ghi nhận hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ cái chết của bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi, quê Nam Định) cùng con gái Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi) tại một phòng trọ thuộc khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Vu hai me con chet trong phong tro: Ngay mai co gai lam le hoi cuoi
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ thảm án.

Theo người thân của nạn nhân, vào sáng ngày mai (ngày 15/11), chị Hà sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng.

Trước đó, như Phunuonline đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 14/11, chồng sắp cưới của chị Hà đến phòng trọ để thăm vợ. Tuy nhiên, đến nơi thì cửa phòng đã khóa, người này lấy điện thoại gọi thì nghe đổ chuông ở trong phòng, nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện không lành, người này chạy vòng ra phía sau nhìn vào thì hoảng hồn phát hiện nhiều vết máu bên trong. Vì vậy, anh ta vội vàng truy hô và báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) có mặt phong tỏa hiện trường, phá cửa vào trong thì phát hiện chị Hà và bà Lý đã tử vong bên trong.

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo đến công an tỉnh Bình Dương. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ và VKS nhân dân tỉnh Bình Dương, nhanh chóng có mặt để tiến hành phong toả hiện trường, đồng thời ghi nhận thông tin, lấy lời khai từ các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Vu hai me con chet trong phong tro: Ngay mai co gai lam le hoi cuoi
Phòng trọ - nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo ghi nhận của PV Phunuonline tại hiện trường cho thấy, căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng nằm trên tầng 1 của dãy nhà trọ hai tầng. Bên ngoài cửa phòng vẫn đang bị khoá chặt, cửa sổ chỉ mở hé. Vụ thảm án chấn động này khiến nhiều người dân tò mò đến theo dõi.

Đến gần 19h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường, điều tra vụ việc.

20h30, theo quan sát của PV, thi thể một nạn nhân được đưa ra khỏi phòng trọ. Trong khi đó, thi thể người mẹ được phát hiện trong nhà tắm.

Phunuonline sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI