Vụ cháy 8 người chết ở Hà Nội: Còn bệnh nhân nguy kịch phải thở máy

30/07/2017 - 09:10

PNO - Ngoài 8 người tử vong trong vụ cháy tại xưởng bánh kẹo, hiện còn hai nạn nhân khác đang được điều trị do bỏng độ II, độ III. Trong đó, một nạn nhân phải thở máy.

Sau vụ chạy làm 8 người tử vong tại Hoài Đức, Sở Y tế Hà Nội đã có báo cáo khẩn gửi Bộ Y tế. Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện Hoài Đức, BVĐK huyện Đan Phượng, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội, Trung tâm Y tế huyện Hoài Đức tập trung nhân lực và trang thiết bị y tế... để xử trí cấp cứu tại hiện trường và cử các tổ y tế cấp cứu với đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị y tế đến hiện trường xử trí cấp cứu ngay tại chỗ và vận chuyển các nạn nhân.

Vu chay 8 nguoi chet o Ha Noi: Con benh nhan nguy kich phai tho may
Vụ cháy kinh hoàng khiến 8 người thiệt mạng và 2 nạn nhân đang phải điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia.

Ngoài 8 nạn nhân tử vong được vận chuyển đến nhà tang lễ Mai Dịch (Cầu Giấy) và đã bàn giao cơ quan công an để làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật, hiện còn 2 bệnh nhân đang bị bỏng nặng và được điều trị ở khoa Hồi sức ấp cứu ở Viện Bỏng Quốc gia.

Cụ thể, nạn nhân Nguyễn Văn Tiến Anh, 16 tuổi (Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội), Bỏng độ II, III 60%. Nạn nhân hiện trong tình trạng nguy kịch và phải thở máy.  Nạn nhân Nguyễn Duy Tiến, 16 tuổi (Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội) được chẩn đoán Bỏng độ II, III 40%. Nạn nhân hiện đã tỉnh, nói chuyện được và đang được theo dõi sức khoẻ sát sao.

Như Báo Phụ nữ đã đưa tin, vào hồi hơn 10h ngày 29/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng sản xuất socola của gia đình ông Nguyễn Văn Được (SN 1992) tại thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Ngọn lửa cháy làm sập lối thoát duy nhất khiến 8 nạn nhân tử vong. 

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI